Thị Trường, - 31/10/2017 09:47 PM
Honda Việt Nam vừa giới thiệu 2 phiên bản mới của dòng SH Mode với một số cải tiến ở thiết kế và tùy chọn màu sơn mới.

Theo đó, Honda SH Mode phiên bản cá tính được bổ sung thêm màu trắng sứ bên cạnh các màu đỏ và bạc.  Logo SH mode đen ánh mới được áp dụng cho 2 màu trắng sứ và bạc mờ. Yên xe màu đen được nhấn bằng các đường chỉ khâu màu đỏ, trong khi đó phần chắn bùn xe được phủ bởi lớp sơn đen bóng.

Đối với phiên bản thời trang, SH Mode có thêm màu sơn đỏ cùng yên xe được thiết kế với hai tông màu nâu đậm – nhạt. 

Không có sự thay đổi về động cơ cũng như trang bị trên Honda SH Mode phiên bản mới. Xe vẫn sử dụng động cơ eSP 4 kỳ xi lanh đơn 125cc, phun xăng điện tử PGM-FI. Cùng các công nghệ được xem là ưu thế của Honda như hệ thống khóa thông minh (smart key), hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG tiếp tục được duy trì.

SH mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích như hộc đựng đồ rộng 18 lít, dung tích bình xăng 5.5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

SH mode 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 09/11 với giá bán từ 51,49 triệu đồng đối với phiên bản cá tính, tăng 500.000 đồng so với trước và 52,49 triệu đồng đối với phiên bản thời trang, tăng 1 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.