Thị Trường, - 09/04/2013 06:12 PM
Sau một thời gian dài bỏ ngỏ phân khúc compact wagon, Honda đánh dấu sự trở lại bằng Civic Wagon 2014.

Dòng xe station wagon khá phổ biến tại thị trường châu Âu đặc biệt là trong phân khúc compact. Tuy nhiên, Honda hiện chưa có mẫu xe nào để cạnh tranh, trong khi các đối thủ như VW với Golf Estate và Asian, Toyota có Auris Touring Sports và Hyundai có i30 Touring.

Honda sẽ thay đổi cục diện này bằng Civic Wagon 2014, trước đó hãng cũng từng giới thiệu bản xem trước cảu mẫu xe này tại triển lãm Geneva hồi tháng 3 vừa qua. Và bây giờ các tay san ảnh đã ghi được những hình ảnh phiên bản sản xuất của Civic Wagon chạy thử nghiệm.

Những thay đổi trên Honda Civic Wagon 2014 so với bản concept gồm có mâm xe nhỏ hơn, các cụm đèn trước và sau bớt dữ tợn hơn, gương chiếu hậu lớn hơn và, hệ thống ống xả thông thường chứ không phải là ống xả đôi đặt ở vị trí trung tâm.

Thông tin về nội thất vẫn chưa được Honda công bố, nhưng một số nguồn tin cho rằng cabin và các bộ phận khác sẽ có chung thiết kế với phiên bản hatchback. Vì là một bản Wagon nên kích thước của Civic sẽ được kéo dài hơn cung cấp thêm không gian cho hành khách phía sau, khoang hành lý và có thêm cửa thứ 5.

Civic Wagon 2014 sẽ chia sẽ hệ thống truyền lục với các phiên bản Civic khác bao gồm một động cơ diesel 1.6 lít cho công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn 300Nm, một động cơ diesel tăng áp 2.2 lít và một động cơ xăng 1.8 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.