Thị Trường, - 30/12/2014 10:54 PM
Honda đã công bố những bức ảnh đầu tiên của CR-V phiên bản facelifted tại châu Âu mặc dù thế hệ mới của dòng xe SUV này vừa được trình làng tại triển lãm Paris Auto Show hồi tháng 10.

Về thiết kế, Honda CR-V hầu như không có sự khác biệt với người tiền nhiệm. Tương tự như phiên bản CR-V 2015 tại thị trường Mỹ, CR-V châu Âu được cải tiến nhẹ ở thiết kế khoang nội thất. Một đường viền chrom chạy dọc bảng điều khiển trung tâm giúp cabin trở nên nổi bật hơn.

Điểm mới đáng chú ý nhất của CR-V bản châu Âu là sự bổ sung động cơ diesel i-DTEC 1.6 lít theo công nghệ mới nhất Earth Dreams Technology của Honda. Động cơ này cho công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Đi kèm là hệ thống dẫn động 4 bánh và tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 9 cấp với lượng khí thải tương ứng 130g / km và 135 g / km CO2, giảm 20% so với hộp số tự động 5 cấp trước đây.

Động cơ xăng 2.0 lít i-VTEC vẫn được trang bị trên CR-V Facelifted cho công suất 153 mã lực đi kèm với phiên bản 2WD hoặc 4WD.

Ngoài ra, CR-V Facelifted cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch cung cấp đầy đủ thông tin của xe, kết nối camera sau…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.