Thị Trường, - 26/01/2015 04:07 PM
Theo thông tin từ Tokyo, Honda đang xây dựng một mẫu xe tay ga mới với 3 bánh xe. Hãng xe Nhật Bãn đã tiến hành đăng ký bằng sáng chế mẫu xe mới này.

Điểm đặc biệt của mẫu tay ga mới của Honda là nền tảng mà nó dựa trên, dòng xe NC700 / NC750. Những bản vẽ kỹ thuật của mẫu xe mới khiến người hâm mộ liên tưởng tới một mẫu xe pha trộn giữa chiếc tay ga Integra và NC750X. Cho đến thời điểm hiện tại, Honda chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về sản phẩm mới này của hãng.

Tương tự như những mẫu tay ga 3 bánh của các đối thủ Yamaha và Piaggio, Honda trang bị cho dòng xe mới hệ thống treo hình bình hành. Tuy nhiên, thiết kế trên xe Honda hơi khác khi hệ thống treo bên trái và phải không đứng song song với nhau, mà hơi nhích ra ngoài ở phần chân cùng một số khác biệt nhỏ. Thiết kế mới của Honda cũng hoàn toàn có thể chỉ là dạng nghiên cứu và không đưa vào sản xuất, hoặc sản phẩm cuối cùng sẽ không giống thiết kế ban đầu.

Các dòng xe tay ga 3 bánh của Piaggio và Yamaha nhận được phản hồi rất tốt của người tiêu dùng chính vì vậy Honda không muốn bỏ lỡ phân phúc tiềm năng này.


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, xe tay ga