Thị Trường, - 23/09/2016 12:27 AM
Mẫu crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Honda đang được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Honda Jazz.

honda-phat-trien-crossover-co-nho-wr-v-ra-mat-vao-nam-sau

Mẫu xe này sẽ mang tên Honda WR-V và có tên mã là Honda 2FM. Được xem là đối thủ của Hyundai i20 Active, WR-V sẽ được trình làng tại triển lãm Paulo Auto.

honda-phat-trien-crossover-co-nho-wr-v-ra-mat-vao-nam-sau

Không giống như các thế hệ trước của Honda Fit Twist, Honda WR-V sẽ có những cải tiến đáng kể về cản trước và sau. Mẫu xe cũng sẽ được thiết kế mới lớp vỏ nhựa và cản trước chỉ có phần cửa xe và cửa sổ sẽ được giữ nguyên.

Bên trong xe, khoang nội thất WR-V dự kiến ​​sẽ lấy cảm hứng từ mẫu Honda Jazz với một số tính năng: vô lăng ba chấu, cụm công cụ 3-pod, thiết bị định vị GPS, màn hình cảm ứng, riêng hệ thống AVN tích hợp sẽ vẫn được sử dụng.  Rất có thể, Honda sẽ giới thiệu mẫu xe với màu nội thất mới và sự thay đổi một vài chi tiết nhỏ trên bảng điều khiển và cửa xe.

Honda WR-V sẽ ra mắt tại Ấn Độ trong nửa đầu của năm 2017. Động cơ xăng 1.2 lít i-VTEC và động cơ diesel i-DTEC 1.5 lít sẽ được trang bị kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

honda-phat-trien-crossover-co-nho-wr-v-ra-mat-vao-nam-sau honda-phat-trien-crossover-co-nho-wr-v-ra-mat-vao-nam-sau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.