Thị Trường, - 02/07/2016 06:18 PM
Honda tuyên bố rằng sẽ ngưng sản xuất dòng Coupe CR-Z để tập trung vào sản xuất dòng crossover, loại xe mà thị trường đang rất ưa chuộng.

Honda CR-Z sẽ ngừng sản xuất sau phiên bản 2016. CR-Z xuất hiện trên thị trường với tư cách là người kế nhiệm cho mẫu xe thể thao nổi tiếng CRX hatchback của thập kỉ 80. Tuy nhiên, CR-Z đã thất bại trong việc gây cảm hứng như CRX. Có trọng lượng nặng hơn tới 317 kg nhưng Honda CR-Z lại không có sự cải thiện nào đáng kể về mặt công suất.

Honda- ngưng- sản- xuất -CR-Z

Những khách hàng đam mê dòng xe thể thao cảm thấy thất vọng khi dòng xe CR-Z tiêu tốn nhiên liệu lên đến 7.8L/ 100 km trên đường thành phố, 7,2L/ 100 km trên đường cao tốc.Trong khi đó, CRX phiên bản “ HF” chỉ tiêu tốn 6.9L/ 100 km trên đường thành phố, 5,8L/ 100 km trên đường cao tốc.

Honda- ngưng- sản- xuất -CR-Z

Honda chỉ bán được 1.205 chiếc CR-Z ở Mỹ trong 6 tháng đầu năm, số lượng này rất khiêm tốn, số lượng này chỉ bằng 1%  so với doanh số của Accord hay Civic. Đại diện Honda khẳng định CR-Z không phải là sự thất bại hoàn toàn, nhưng sắp tới sẽ có một dòng xe mới ra đời nhằm “trám chỗ” cho loại xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.