Thị Trường, - 21/04/2016 10:01 PM
Sau hai tháng ra mắt tại Thái Lan, mẫu côn tay cỡ nhỏ Honda MSX 125 SF 2016 phiên bản nâng cấp đã có mặt tại Việt Nam đi kèm giá bán lẻ khá cao.

Là mẫu xôn tay nhỏ gọn với thiết kế cá tính, năng động, Honda MSX đang nhận được nhiều quan tâm tại thị trường trong nước, đặc biệt là giới trẻ ở các thành phố lớn.

Honda MSX 125 SF 2016 sở hữu một số đặc điểm khác so với mẫu xe tiền nhiệm. Một điều dễ nhận thấy là thiết kế ngoại thất với cái nhìn ngạo nghễ và thể thao hơn, trong khi động cơ vẫn được giữ nguyên.

Nổi bật nhất là dạng đèn khối tròn projector trên bản tiền nhiệm đã được thay bằng cụm đèn đôi phân tầng sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, đi cùng đèn báo rẽ hai bên.

Cũng tại vị trí phần đầu xe, cụm đồng hồ công tơ mét vẫn được giữ nguyên cả về kích thước và các tính năng hiển thị. Riêng bộ chìa khóa mới Jack Knife Key có thể khiến người sở hữu thích thú nhờ khả năng bung ra như một chiếc dao bấm.

  

Thân xe cũng đã được tinh chỉnh một số chi tiết trông khỏe khoắn hơn. Đơn cử bình xăng dù giữ nguyên dung tích 5,4 lít nhưng thiết kế góc cạnh, thể thao hơn là một ví dụ.

Kích thước tổng thể của bản nâng cấp này về chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1.760 mm x 755 mm x 1.010 mm.

Các trang bị đi kèm khác có thể kể đến như bộ vành hợp kim 12 inch, phanh đĩa đơn trước, sau với lốp cỡ lớn và cặp phuộc Upside Down màu vàng đặc trưng, giúp chiếc xe nổi bật hơn.

 

Phần đuôi xe không có nhiều khác biệt, vẫn là đèn hậu và đèn xi-nhan hai bên với thiết kế vuông vức, cùng với đó là thanh giảm chấn đơn phía sau.

 

Một điều mới mẻ nữa đến từ ống xả khi bộ phận này trên Honda MSX 125 SF 2016 đã được đặt thấp xuống bên dưới, thay vì nằm song song với yên xe phía sau như bản tiền nhiệm.

Có khá nhiều chi tiết ngoại thất được nâng cấp nhưng về mặt động cơ, mẫu xe này không có sự thay đổi nào khác. Vẫn là loại xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng gió, dung tích 125 cc, công suất 11 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Nếu so với mức giá trong lần ra mắt tại Thái Lan, bản nâng cấp mang tên MSX 125SF 2016 được nhập về Việt Nam không chính hãng bởi các đại lý tư nhân có giá bán gần gấp đôi, ở mức 98 triệu đồng. Đây có thể là yếu tố khiến không ít người cân nhắc khi có ý định "tậu" mẫu xe này ở thời điểm hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.