Thị Trường, - 28/12/2016 10:07 PM
Honda đứng đầu danh sách các thương hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất năm nay trên Google search tại Mỹ, vượt xa các đối thủ Ford, Rolls-Royce, Mercedes-Benz,Tesla..

honda-dung-dau-xu-huong-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-tai-my

Không giống như năm trước, kết quả tìm kiếm của Google được xác lập dựa trên các từ khóa thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất. Năm nay, kết quả “gã tìm kiếm khổng lồ” đưa ra có phần khác dựa trên những thay đổi thuật toán mới, đó là từ khóa thương hiệu phải được tìm kiếm liên tục, nhiều nhất và có một lượng truy cập (traffic) nhất định.

Trên bảng xếp hạng thương hiệu ô tô năm nay trên Google search tại Mỹ, đứng đầu là Honda với các mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất thuộc về phiên bản 2017 gồm: CR-V 2017, Pilot  2017, Civic 2017, Accord 2017 và HR-V 2017.

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Google là thương hiệu Mercedes-Benz được tìm kiếm nhiều nhất và liên tục quanh năm tại hai bang Florida và Georgia. Sau Mercedes-Benz, vị trí thứ 3 thuộc về Tesla được tìm kiếm nhiều nhất tại bang California – nơi đặt trụ sở chính của Tesla, sau sự kiện ra mắt 3 mẫu xe mới của hãng cuối tháng 3/2016.

Đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng là thương hiệu ô tô nổi tiếng Volvo đến từ Thụy Điển. Trong khi đó, vị trí thứ 5 thuộc về hãng siêu xe Ý Lamborghini, với sự ra mắt 2 mẫu Purple Lamborghini mới đó là Skrillex và Rick Ross.

Các vị trí sau cùng trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất năm thuộc về các thương hiệu còn lại Ford, Jaguar, Bentley, Maserati và Rolls-Royce.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.