Thị Trường, - 22/09/2014 10:36 PM
Một hình ảnh Honda CR-V đời 2015 đã bị rò rỉ cho thấy một số nâng cấp trên dòng xe đa dụng ăn khách của hãng xe Nhật Bản.

Dự kiến, Honda CR-V phiên bản nâng cấp sẽ được trình làng vào năm 2015. Từ hình ảnh rò rỉ cho thấy, CR-V 2015 không còn sử dụng các thanh ngang mạ crom cho lưới tải nhiệt, thay vào đó là lối thiết nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Đây cũng là phong cách mới mà Honda đang áp dụng trên các dòng xe Fit và Civic mới.

Đèn pha của xe cũng được thiết kế lại và nối liền với thanh mạ crom lưới tản nhiệt tao thành một tổng thể hoài hòa tăng tính thể thao cho chiếc xe. Đèn sương mù cũng được thiết kế lại với kiểu dáng đồng diệu với đèn pha LED, ngay phía dưới là các khe hút gió. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm đèn báo rẻ. Nhưng cãi tiến về nội thất hiện chưa được tiết lộ. Thiết kế đẹp mắt và chất liệu tốt hơn là những gì người hâm mộ kỳ vọng sẽ có trong cabin VR-V mới.

Honda CR-V 2015 được cho là sẽ tiếp tục sừ dụng động cơ 2.4 lít cho công suất tối đa185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm như phiên bản 2014. Đi kèm là hộp số tự động 5 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.