Thị Trường, - 17/10/2012 02:46 PM
Sau hơn một thập kỷ kể từ khi chiếc xe hybrid đầu tiên được bán ra vào năm 1999, cho đến nay Honda đã bán được hơn 1 triệu chiếc xe với trang bị hệ thống truyền động xăng-điện tính đến cuối tháng 9 năm 2012.

Honda Insight là chiếc xe hybrid đầu tiên của Honda, vào thời điểm đó Insight được đánh giá là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Mỹ khi chỉ tiêu tốn 2.9 lít/100km.n Hiện tại, Honda có 8 mẫu xe hybrid được bán tại 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có 3 nước ở châu Âu. Chiếc Acura ILX Hybrid là chiếc xe đánh dấu cột mốc chiếc xe thứ 1 triệu của Honda được bán ra.

Tại Hoa Kỳ, hiện tại Honda hiện đang cung cấp 3 dòng xe hybrid gồm: Insight, Civic Hybrid và CR-Z Hybrid. Và tiếp theo hãng xe Nhật Bản sẽ cung cấp thêm cho thị trường đầy tiềm năng này mẫu plug-in hybrid đầu tiên trong năm nay đó chính là chiếc Honda Accord PHEV.

Đầu năm nay, Honda đã tiến hành sản xuất chiếc Acura ILX hybrid tại Mỹ, đây là chiếc xe hybrid đầu tiên được sản xuất bên ngoài Nhật Bản. Tiếp theo sẽ là Jazz hybrid tại Thái Lan vào tháng 7 tới. Sau đó, hybrid đầu tiên bên ngoài Nhật Bản tiếp tục được mở rộng sản xuất tại Malaysia có thể là vào cuối năm nay.

Tiếp nối thành công trên, trong tương lai gần, Honda sẽ tiếp tực phát một động cơ của hệ thống IMA hybrid với mục tiêu có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất phân khúc xe hybrid. Chưa hết, hãng xe Nhật sẽ tung ra thị trường 2 động cơ hybrid mới được gọi là hybrid SH-AWD sẽ trang bị cho Acura SX , Acura RLX và Honda Legend.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.