Thị Trường, - 20/02/2014 09:24 PM
Mẫu concept Honda CX-01 được cho là một phiên bản thu nhỏ của chiếc CB1000R khi nó đi vào sản xuất thực tế.

Tại triển lãm Auto Expo tại Delhi, Ấn Độ, Honda đã giới thiệu dòng motor CX-01 ngay lập tức mẫu concept này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhau. Một số ý kiến cho rằng CX-01 sẽ là thành viên mới giúp mở rộng “gia đình” CB500 và cũng là một chiếc supermoto phá cách của Honda. Một số khác lại cho rằng CX-01 là phiên bản thu nhỏ của chiếc CB1000R khi nó đi vào sản xuất thực tế.

Từ hình dáng cụ thể của CX-01 có thể thấy nó không đủ chỗ để đặt các loại động cơ kích thước lớn, trong khi đó với thiết kế phá cách rất có thể mẫu concept này sẽ đại diện cho phong cách mới cho dòng naked bikes của Honda trong tương lai.

Honda CX-01 thu hút rất nhiều sự chú ý của những người đến tham quan triển lãm New Delhi năm nay. CX-01 sở hữu phần mũi xe hầm hố với cụm đèn pha được thiết kế theo phong cách tương lai. Trong khi đó, phần thân xe tạo cảm giác mượt mà với những đường nét không quá góc cạnh. 

Honda hiện chưa tiết lộ thông tin nào về dòng sản phẩm mới này, sự bí ẩn này càng kích thích sự tò mò của người hâm mộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.