Thị Trường, - 29/04/2016 09:21 PM
Thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của Honda CR-V, mẫu xe gia đình bán chạy hàng đầu tại Việt Nam hứa hẹn trình làng thiết kế sắc sảo và thể thao hơn.

Sau Honda Civic 2016 hoàn toàn mới, hãng xe đến từ Nhật Bản dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của CR-V, mẫu xe gia đình bán chạy nhất thế giới trong năm qua.

Hình ảnh vừa rò rỉ trên tạp chí Auto Faci của Brazil, cho thấy phần đầu CR-V thế hệ mới là sự pha trộn của phong cách thiết kế trên Honda Civic thế hệ thứ 10 và bản thân mẫu xe này ở thời điểm hiện tại. Đó là đèn pha full LED trải dài nối liền với lưới tản nhiệt, các thanh ngang và cản trước được tạo hình cơ bắp và vuông vức hơn.

Ngoài ra, CR-V mới vẫn sở hữu bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kiểu dáng thể thao. Phần đuôi xe lưng gù đặc trưng đã được tinh chỉnh lại, góc cạnh hơn so với đường nét bo tròn trên thế hệ cũ. Đi cùng với đó là cụm đèn hậu tạo hình chữ L cách điệu nằm ngang, tương tự như Honda Civic 2016.

Hình ảnh nội thất của CR-V thế hệ mới vẫn chưa có. Trong khi động cơ được dự đoán sẽ bao gồm hút khí tự nhiên và turbocharged chạy xăng hoặc diesel. Ngoài ra, chiếc xe sẽ đem đến thêm một lựa chọn khác là plug-in hybrid, kết hợp động cơ xăng 2.0L 4 xy-lanh và một động cơ điện khác.

Honda CR-V thế hệ mới dự kiến có mặt trên thị trường vào năm sau, trong khi giá bán chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.