Thị Trường, - 23/01/2015 08:04 PM
Honda vừa công bố đầy đủ thông tin chi tiết và hình ảnh về mẫu xe CR-V phiên bản châu Âu với hàng loạt nâng cấp và thay đổi.

Dự kiến, Honda CR-V mới sẽ chính thức được bán ra thị trường châu Âu vào quý I/2015. Ngoài những thay đổi nhẹ về ngoại thất, CR-V được trang bị hệ thống thông tin mới, nâng cấp hệ thống treo và đặc biệt là hệ thống động cơ.

CR-V bản châu Âu được trang bị động cơ turbo diesel 4 xylanh 1.6 lít i-DTEC có công suất 158 mã lực và mô-men xoắn tối đa 350Nm, kèm theo là tùy chọn hộp số tự động 9 cấp giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu so với thế hệ động cơ 2.2 lít i-DTEC kèm hộp số 5 cấp hiện có. Động cơ mới phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 6 này được cho là cung cấp “tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc”.

Honda cho biết kết hợp với hệ truyền động toàn phần và hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn, CR-V tiêu thụ trung bình 4,9 lít/100km và lượng khí thải 129g CO2/km. Ngoài ra, Honda cũng cung cấp tùy chọn động cơ Diesel không tăng áp 1.6 lít 118 mã lực với mức tiue6 thụ nhiên liệu 4,4 lít /100km khi hoạt động ở chế độ cầu trước hoặc động cơ xăng i-VTEC 2.0 lít 153 mã lực có mức tiêu thụ trung bình 7,2 lít/100km.

Honda cũng cho biết CR-V phiên bản Châu Âu này sẽ cung cấp khả năng lái tốt hơn nhờ nâng cấp hệ thống treo, giảm chấn và cánh tay đòn phân bổ lực dạng hình học. Khả năng đánh lái của xe được cải thiện phản ứng nhanh hơn 8%, giảm độ ồn khoang xe 6% nhờ ứng dụng hệ thống kiểm soát âm thanh.

Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí Honda Connect hoàn toàn mới, cung cấp sự tiện lợi với nhiều tính năng kết nối internet không dây, định vị GPS, camera lùi với tầm quan sát tốt hơn. Cuối cùng là hệ thống kiểm soát hành trình i-ACC thông minh, có khả năng tự động dự đoán và phản ứng khi gặp xe cắt ngang.

Honda dự kiến động cơ diesel sẽ chiếm hơn 60% doanh số bán hàng của hãng ở thị trường châu Âu và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda CR V, Honda