Thị Trường, - 09/07/2019 11:20 PM
Honda CR-V facelit hứa hẹn mang đến nhiều đột phá mới trong thời gian tới khi nhận được khá nhiều thay đổi.

Từ khi giới thiệu vào năm 2017 đến nay, Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã tạo nên bước ngoặt rất lớn cho hãng xe này khi mang về doanh số khá ấn tượng tại Việt Nam. Mẫu xe này là đối thủ đáng gờm của những cái tên khá đình đám như Mazda CX5 và Hyundai Santafe.

Bản nâng cấp mới vừa xuất hiện trên đường phố cách đây không lâu. Hứa hẹn sẽ mang đến cho phân khúc SUV sự cạnh tranh quyết liệt hơn. Cụ thể, 3 chiếc xe thử nghiệm bọc camo bị bắt gặp khi đang di chuyển qua dãy núi Appalachia ở miền đông Hoa Kỳ. Chỉ 1 chiếc xe được phô bày rõ, còn lại thì vẫn còn là ẩn số.

Hình ảnh cho thấy, CR-V bản nâng cấp có sự thay đổi với hệ thống đèn pha được tinh chỉnh lại. Trong khi lưới tản nhiệt cũng nhận được thay đổi với thanh chrome trông lớn hơn một chút so với phiên bản hiện tại. 

Phía đuôi xe cũng được nhà sản xuất chau chuốt hơn với việc hạ thấp các chi tiết. Mang đến sự cân đối hơn cho CR-V. Việc tùy chỉnh này có thể khiến vị trí biển số xe phải được thiết kế lại.

Phần nội thất vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin gì. Nhiều khả năng thì các trang bị tiêu chuẩn vẫn được Honda sử dụng trên bản nâng cấp.

Nhiều người dự đoán, sức mạnh của CR-V facelift cũng sẽ không thay đổi gì bởi vì nó đã rất ổn. Nghĩa là khách hàng sẽ có 2 lựa chọn động cơ gồm 4 xi-lanh , loại 2,4 lít, hút khí tự nhiên giúp xe sản sinh công suất 184 mã lực hoặc 1,5 lít tăng áp đạt 190 mã lực. Đi kèm với hộp số vô cấp CVT. Thậm chí, mẫu hybrid được ra mắt vào năm ngoái tại châu Âu cũng là tiền đề để Honda ứng dụng trên chiếc xe này.

Hy vọng CR-V bản nâng cấp sớm hé lộ nhiều thông tin hơn nữa trong thời gian tới. Đây có thể là mô hình trong năm 2020, thay thế cho các phiên bản 1.5 L, G, E với giá bán từ 983 đến 1,093 tỷ đồng tại Việt Nam.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.