Thị Trường, - 06/10/2014 06:00 PM
Trong khi Honda đã tiết lộ thông tin chi tiết các phiên bản của CR-V 2015 dành cho thị trường Mỹ, thì tại triển lãm Paris Motor Show các phiên bản dành cho thị trường châu Âu mới lộ diện.

Honda CR-V 2015 dành cho thị trường châu Âu được trang bị thêm một phiên bản động cơ diesel dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa158 mã lực và mô-men xoắn 348 Nm. Đây là một cải tiến đáng kể của Honda so với động cơ diesel 2.2 lít cho 148 mã lực thế hệ cũ.

Để giúp động cơ đạt được hiệu quả tối đa, Honda cung cấp tùy chọn hộp số tự động 9 tốc độ. Theo Honda, hộp số mới này cải thiện lượng khí thải carbon dioxide 20 % so với các loại hộp số khác. Các phiên bản động cơ sẽ đi kèm với hệ dẫn động tất cả các bánh xe, trong khi bản động cơ diesel 1.6 lít với 188 mã lực sử dụng hệ dẫn động bánh xe phía trước.

Honda CR-V động cơ diesel và hộp số tự động 9 cấp sẽ được cung cấp cho thị trường Mỹ. Thị trường này cho được cung cấp duy nhất động cơ xăng 2.4 lít và hộp số CVT.



 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.