Thị Trường, - 29/06/2018 10:14 PM
Theo một số thông tin, hãng xe Honda đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt mẫu xe Euro-spec CR-V. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới của hãng, với hy vọng mở ra một ‘’kỷ nguyên’’ trong kỹ thuật sản xuất dòng xe Crossover/SUV trong tương lai.

Honda CR-V hoàn toàn mới được sử dụng có khung gầm chắc chắn và tinh vi nhất trong lịch sử phát triển của mẫu xe, với khung gầm mới nó sẽ mang lại cảm giác an toàn và khả năng phản ứng linh hoạt cho người lái. Ngoài ra, cấu trúc này còn tăng cường sử dụng vật những liệu nhẹ và có độ bền cao.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết, họ đã tinh chỉnh tất cả các chi tiết trên CR-V mới, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe của thị trường các nước châu Âu, cụ thể với việc ‘’nới rộng’’ không gian bên trong nội thất (vốn được coi là điểm hạn chế của mẫu CR-V trên phiên bản hiện tại), và cung cấp thêm các chức năng tiện nghi cho hành khách. Khung máy cũng có tính năng hệ thống Hỗ trợ Xử lý Agile (AHA) mới, được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống ổn định điện tử mới đáp ứng với các đầu vào chỉ đạo với "sự trợ giúp kín đáo" để tăng thêm sự an toàn và hành vi dễ dự đoán hơn, dễ dự đoán hơn trên đường.

Ngoài ra, Honda còn thiết lập một hệ thống treo hoàn toàn mới cho mẫu Crossover của mình, với thanh chống ‘’MacPherson’’ ở cầu trước, mang lại sự ổn định cần thiết cho mẫu xe. Trong khi đó, ở phía sau là hệ thống treo đa liên kết mới mang lại sự ổn định và thoải mái cho các hành khác bên trong xe, khi những tình huống xử lý với tốc độ cao.

Theo các thông tin hiện tại, Honda Euro-spec CR-V dự kiến ​​sẽ được ra mắt mùa thu này, với động cơ VTEC Turbo 1,5 lít mới, kết hợp với hộp số tay sáu cấp hoặc hộp số CVT tùy chọn. Hệ thống dẫn động của xe được bổ sung hệ dẫn động 4 bánh – AWD, đi cùng các công nghệ để đem lại khả năng gài cầu thông minh, với sức mạnh được truyền 60% mô-men xoắn xuống cầu sau, tùy từng điều kiện hoạt động. Ngoài ra, phiên bản sử dụng động cơ hybrid sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.