Thị Trường, - 02/06/2012 02:44 PM
Một cặp nguyên mẫu của Civic Type R được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm tại trung tâm phát triển của Honda ngay bên ngoài đường đua Nurburgring ở Đức.

Civic Type R là mẫu xe khá được ưa chuộng tại Châu Âu không chỉ vì kiểu dáng đẹp, hệ thống giảm xóc hoàn hảo mà còn ở tính năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe. Năm ngoái, Honda cũng đã cho ra mắt một phiên bản Civic Type R hiệu suất cao tại Châu Âu.

Từ những hình ảnh chụp được cho thấy, Civic Type R mới có cánh gió lớn hơn, một số thay đổi tinh tế khác bao gồm vòm bánh xe lớn hơn một chút và một cánh lướt gió bootlid riêng biệt. Những thông tin về nội thất của Type R vẫn chưa được tiết lộ.

Giống như các thế hê trước, Civic Type R mới vẫn được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 200 mã lực. Năng lượng được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tay sáu tốc độ.

Dự kiến, Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu vào năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.