Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 10/02/2022 02:00 PM
Sau nhiều đồn đoán thì Honda Việt Nam đã chốt lịch ra mắt thế hệ 11 hoàn toàn mới của Honda Civic, tuy nhiên giá bán vẫn là thứ được mọi người quan tâm.

Thế hệ thứ 11 của Honda Civic đã không còn quá xa lạ so với người dùng Việt, thế nên việc xuất hiện của mẫu sedan hạng C này không gây chú ý lớn, mà các trang bị, phiên bản và đặc biệt là giá bán sẽ là sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo các nguồn tin chưa xác thực thì Honda Civic sẽ được phân phối 3 phiên bản gồm E, G và RS với mức giá bán không quá chênh lệch với thế hệ cũ, như vậy phiên bản cao nhất sẽ tiệm cận gần 1 tỷ đồng. Bù lại sẽ có thêm các trang bị mới.

honda-civic-2022-an-dinh-ngay-ra-mat-viet-nam-nguoi-dung-chi-trong-mong-gia-ngon

Các tư vấn bán hàng cho hay các phiên bản đều sử dụng động cơ tăng áp 1.5L với công suất 176 mã lực, 240Nm, hộp số CVT có giả lập các cấp. Ngoài ra sẽ có trang bị gói an toàn Honda Sensing, điều khiển hành trình, camera lùi, đèn pha Led tuy nhiên chưa có các cảm biến trước và sau.

Tùy theo phiên bản sẽ có các trang bị riêng như bản E chỉ có mà đen, xám, tráng, đèn pha sử dụng bóng halogen, đèn hậu Led, mâm 16 inch, 4 túi khí, màn hình trung tâm 7 inch, ghế nỉ chỉnh cơ, điều hòa 1 vùng, 4 loa. Bản G có thêm màu xanh, đèn pha Led, mâm 17 inch, có thêm gương gập điện, đề nổ từ xa, cửa gió ghế sau và 8 loa.

honda-civic-2022-an-dinh-ngay-ra-mat-viet-nam-nguoi-dung-chi-trong-mong-gia-ngon

Phiên bản RS cao nhất có thêm màu đỏ đặc trưng, mâm xe 18 inch sơn đen, toàn bộ đèn đều sử dùng bóng Led, ngoài ra còn có cánh gió, ống xả kép, một số chi tiết được sơn tối màu tạo sự tương phản.

Nội thất của bản RS cũng có sự khác biệt với khu vực bảng điều khiển trung tâm thiết kế đa tầng dạng phẳng, đồng hồ lái kết hợp điện tử, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, 12 loa bose, ghế da, điều hòa tự động 2 vùng, chìa khóa Smart Key Card, sạc không dây, vô-lăng bọc da, lẫy chuyển số và chế độ lái thể thao.

honda-civic-2022-an-dinh-ngay-ra-mat-viet-nam-nguoi-dung-chi-trong-mong-gia-ngon

Với mức giá ước đoán không quá chênh lệch so với thế hệ cũ thì Honda Civic không dành cho số đông bởi trong phân khúc sedan hạng C thì các đối thủ có mức định giá thấp hơn, tuy nhiên đây là lựa chọn hợp lý khi sử dụng cho gia đình hoặc người trẻ thích lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.