Thị Trường, - 20/10/2014 05:25 PM
Sau khi lộ diện một số hình ảnh quảng cáo trên một trang web Malaysia, có nhiều nguồn tin cho rằng mẫu Honda Civic 2014 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 11 tới.

Theo những thông tin trên hình ảnh, có một số thay đổi về kỹ thuật trên dòng Civic. Trong đó, phiên bản 1.8 S sẽ sở hữu nút khởi động Start/Stop, đèn pha tự động và hệ thống điều khiển hành trình. Trong khi đó, dòng 2.0 S sẽ được nâng cấp đến 6 túi khí (phía trước lẫn bên hông xe) và cũng sẽ có hệ thống đèn pha tự động.

Phiên bản cao cấp nhất của dòng là Civic 2.0 Navi sẽ được trang bị hệ thống định vị mới với kết nối HDMI, tương tự như trang bị trên dòng Jazz, City và Odyssey của Honda.

Thông tin trên hình ảnh quảng cáo cũng tiết lộ Civic sẽ có màu sắc mới: màu xanh Twilight (tương tự với màu có trên chiếc Honda CR-V), đi cùng với các màu hiện có như trắng, đen, bạc, xám.

Hình ảnh quảng cáo cũng cho biết phiên bản 1.8 S của Honda Civic sẽ có mức giá từ 115.980 RM (tương đương 750.000 VND), tương đương với mức giá của dòng này phiên bản hiện tại.

Tại  triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra vào 19/11 tới, dự đoán Honda Civic 2014 có thể sẽ chính thức ra mắt bên cạnh 2 mẫu Accord và City mới, tạo nên bộ 3 chú ý cho gian hàng Honda.

Honda Civic tại triển lãm Bangkok Motor Show 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.