Thị trường xe cũ, - 18/09/2021 09:00 AM
Mặc dù mới vận hành hơn 11.000km, tiết kiệm gần 99 triệu đồng so với giá lăn bánh nhưng vẫn không ít người chê đắt nguyên nhân chỉ vì biển số xe.

Theo đó một nguời dùng tại Sài Gòn vừa đăng bán mẫu Honda City phiên bản RS cao cấp nhất khi vừa lăn bánh hơn 11.000km đi kèm theo những nâng cấp như ghế da, thảm sàn, bọc vô lăng,… với mức giá chỉ 595 triệu đồng nhưng xe lại mang biển số màu vàng vốn dành cho ngành dịch vụ kinh doanh ngay lập tức đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

honda-city-rs-ban-lai-re-hon-gan-99-trieu-dong-nhung-van-bi-che-dat-vi-yeu-to-la

Thực tế Honda City RS có giá niêm yết 599 triệu đồng và để ra biển số kèm theo các chi phí nâng cấp bảo hiểm rơi vào tầm 690 triệu đồng. Việc mua xe cũ sẽ tiết kiệm khoảng gần 100 triệu đồng tuy nhiên chiếc Honda City RS này lại không được hoan nghênh với ly do xe dịch vụ có tần suất hoạt động cao hơn bình thường, muốn bán nhanh phải hạ giá thêm.

honda-city-rs-ban-lai-re-hon-gan-99-trieu-dong-nhung-van-bi-che-dat-vi-yeu-to-la

Một số khác cho rằng, có thể chủ xe đã không gồng nổi việc đóng tiền góp ngân hàng nên đành bán lại giá cao nhằm gỡ gạc phần nào, không ít cò lái xe cũ đã tranh thủ chào giá mua thấp hơn vài chục triệu đồng. Chỉ số ít người cho rằng đây là giá hợp lý bởi trong thời gian dịch bệnh xe không thể nào hoạt động được có thể xem là như mới.

honda-city-rs-ban-lai-re-hon-gan-99-trieu-dong-nhung-van-bi-che-dat-vi-yeu-to-la

Hiện Honda City đang phân phối tại thị trường Việt Nam 3 phiên bản với mức giá từ 529 đến 599 triệu đồng chưa tính các khuyến mãi. Phiên bản RS có khá nhiều điểm nổi bật như đèn pha Led, ngoại hình nhiều chi tiết sơn đen bóng tạo điểm nhấn. Xe sử dụng động cơ 1.5L công suất 119 mã lực, 145Nm, hộp số CVT được xem là có hiệu suất cao nhất trong phân khúc.

Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh có phần phức tạp thì Honda City RS biển vàng sẽ khó có thể tìm được chủ mới trong thời gian này phần vì giá cao đi cùng các quy định giãn cách.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.