Xe máy mới 2021, - 13/04/2020 09:07 PM
Với phần dàn áo được độ lại theo phong cách người dơi khiến cho Honda ADV 150 ngầu, và hoành tráng hơn so với nguyên bản.

Honda ADV 150 là một mẫu xe độc lạ khi kết hợp 2 phong cách xe tay ga lai mô tô địa hình tạo nên cái nhìn mới cũng như sự thực dụng khi vận hành ở nhiều cung đường. Mới đây các nghệ nhân ở Indonesia vừa cho ra lò bản độ “Batman” với hàng loạt món đồ khủng kèm theo.

honda-adv-150-ngau-hon-voi-ban-do-batman

Với dàn áo lấy cảm hứng từ siêu anh hùng người dơi, chiếc xe mang nhiều nét cắt với các hốc gió lạ mắt tạo nên cái nhìn bảnh hơn khi đứng cùng batman với bộ giáp Bat Mech Suit thửa riêng trong trận chiến với superman.

honda-adv-150-ngau-hon-voi-ban-do-batman

Tổng thể Honda ADV Batman được sơn tông màu Matte Black với bộ kính chắn gió kích thước lớn màu đen khói với các đường cánh gió khuếch tán sang hai bên cùng với bộ đèn trợ sáng khiến xe trở nên mạnh mẽ hơn.

honda-adv-150-ngau-hon-voi-ban-do-batman

Hai bên hông là bộ khung chống đổ có tác dụng trang trí nhưng đồng thời bảo vệ xe tránh bị trầy xướt khi chẳng may có va quẹt, ngã xe, mọi tác động đều được bộ khung này hấp thụ, chịu lực không làm ảnh hưởng nhiều đến xe.

honda-adv-150-ngau-hon-voi-ban-do-batman

Ở hệ thống phanh trước và sau đều sử dụng cụm thắng nguyên bản nhưng được gắn thêm các hốc lấy gió carbon để giải nhiệt cho má phanh, cụm heo dầu tuy nhiên với những xe dân dụng này thì mang tính trang trí là nhiều.

honda-adv-150-ngau-hon-voi-ban-do-batman

Bộ yên của bản độ được ốp thêm một bộ nhựa che yên sau, biến chiếc xe thành yên solo khiến dàn đuôi này ngầu hơn và cho cảm giác rất dày dặn. Khi cần thiết có thể tháo lắp nhanh để chở thêm người nếu cần.

honda-adv-150-ngau-hon-voi-ban-do-batman

Honda ADV bản độ Batman chỉ thay đổi thêm thắt ở phần ngoại hình hầm hố hơn còn khả năng vận hành vẫn giữ nguyên bản với động cơ eSP 1 xy-lanh dung tích 149,3 cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 14,5 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm và hệ thống giảm xóc, mâm vỏ là loại theo xe không có sự nâng cấp nào.

honda-adv-150-ngau-hon-voi-ban-do-batman

Tại Indo, xe có giá khoảng 56 đến 61 triệu đồng cho 2 phiên bản CBS và ABS. Tại Việt Nam hiện mới chỉ được bán dưới dạng tư nhập khẩu được định giá từ 70 đến 90 triệu đồng và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, hi vọng Honda Việt Nam sẽ mang về dưới dạng chính hãng trong thời gian không xa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.