Thị Trường, - 22/05/2015 02:40 PM
Tạp chí Car and Driver vừa chụp được những nguyên mẫu Honda Accord thế hệ mới trên đường thử khi không ngụy trang, Khiến những nâng cấp về ngoại thất trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với 3 phiên bản, Sport, V6 và V6 – Touring.

Qua những hình ảnh chụp được, mẫu sedan nhà Honda đã có những thay đổi tích cực hơn ở ngoại thất, có thể thấy lưới tản nhiệt đã được chỉnh sửa từ dạng 3 nan thành dạng thanh đơn theo phong cách mới của Honda. Cản trước theo xu hướng thể thao kèm đèn sương mù, cụm đèn pha đa yếu tố tùy theo từng dòng xe, đặc biệt hệ thống LED kiểu Acura cũng được Honda đem lên Accord Touring. Mâm xe của thế hệ mới cũng thay đổi, đặc biệt là phiên bản Sport sẽ được trang bị mâm cỡ lớn dạng 5 chấu kép.

Honda Accord Sport

Mặc dù cấu trúc của xe sẽ không thay đổi nhưng rất có thể cơ cấu của hệ thống treo sẽ được chỉnh sửa và gia cường độ cứng của khung xe. Thay đổi lớn nhất và được kỳ vọng nhiều nhất là hệ thống động cơ và bộ truyền động. Hiện thế hệ động cơ EarthDream và hộp số tự động 6 cấp trên Accord vẫn được đánh giá cao nhưng giới chuyên gia dự đoán rất có thể Honda sẽ mang hộp số 9 cấp từ CR-V phiên bản châu Âu và thế hệ động cơ tăng áp trên Acura ILX trang bị cho Accord mới. Đối với phiên bản V6, mặc dù sức mạnh chỉ tăng thêm 2 mã lực so với thế hệ hiện tại (278 mã lực) nhưng thực sự khối động cơ mới hứa hẹn sẽ tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn nữa.

Honda Accord 2016 sẽ được bán ra tại Mỹ vào nửa cuối năm nay với giá bán không thay đổi lớn, dự kiến bắt đầu từ 22.925 USD cho phiên bản LX và 34.450 USD cho phiên bản V6 Touring.

 

Honda Accord V6 Touring

 

Honda Accord V6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.