Thị Trường, - 16/08/2012 06:29 PM
Honda Accord 2013 “bằng xương bằng thịt” sẽ lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ tại một sự kiện được tổ chức tại nhà máy ô tô Honda Marysville vào ngày thứ 2 tuần tới. Đây cũng là sự kiện đánh dấu cột mốc Accord thế hệ thứ 9 bước lên dây chuyền sản xuất.

Trước đó, Honda đã phát hành hình ảnh của Accord sedan và coupe phiên bản 2013 nhưng vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của mẫu xe mới này. Dự kiến, tại sự kiện vào thứ 2 tuần tới, thông số kỹ thuật chi tiết của Accord mới sẽ được công bố.

Như những thông tin trước đó, Honda đang phát triển một động cơ mới được gọi là Earth Dreams. Động cơ mới này sẽ được ứng dụng đầu tiên trên Accord thế hệ mới, sau đó là trên toàn bộ các dòng sản phẩm của Honda và Acura. Động cơ mới sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp giúp giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu 10% trong khi công suất hoạt động tăng lên 5%.

Dự kiến, Accord 2013 sẽ được trang bị động cơ 2.4 lít 4 xi lanh kết hợp với một hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số CVT. Động cơ 3.5 lít trên Accord hiện hành vẫn tiếp tục được sử dụng, nhưng có thể sẽ được Honda điều chỉnh để gia tăng hiệu quả vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Bên cạnh đó, Honda sẽ tiếp tục cung cấp động cơ V6 cho Accord 2013.

Sau khi đi chính thức sản xuất thực tế vào tuần sau, Accord 2013 sẽ có mặt tại các Showroom của Honda trong vòng vài tuần tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.