Thị Trường, - 09/08/2012 04:50 PM
Honda đã chính thức ra mắt Accord 2013 bao gồm cả phiên bản Sedan và Coupe. Dự kiến, Accord mới sẽ được bán ra thị trường vào mùa thu tới.

Accord 2013 được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ hơn và có nhiều chi tiết cải tiến mới so với thế hệ trước. Bao gồm: không gian nội thất và khoanh hành lý rộng rãi hơn, trong khi chiều dài tổng thể được rút ngắn. Lưới tản nhiệt và đèn pha được thiết kế mới, đèn LED chạy ban ngày được trang bị cho cả đèn pha và đền hậu. Thân xe khí động học kết hợp cùng kính chắn gió dốc giúp Accord mới tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hơn.

Honda Accord 2013 mang tới cho khách hàng 2 sự lựa chọn về động cơ gồm một động cơ 2.4 lít 4 xi-lanh và một động cơ V6 3.5 lít. Cả hai động cơ này điều được tích hợp tính năng phun nhiên liệu trực tiếp. Hộp số tay được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm hộp số tự động 6 cấp trên bản 3.5 lít hoặc hộp số CVT trên bản 2.4 lít.

Đặc biệt, Accord mới lần đầu được Honda trang bị thêm hệ truyền động Hybrid với một động cơ xăng 2.0 lít kết hợp với môtơ điện có công suất 161 mã lực. Honda Accord Hybrid có khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện từ 16 đến 24 km với tốc độ tối đa 100 km/h.

Hiện tại, những thông tin cũng như hình ảnh nội thất của Honda Accord 2013 vẫn chưa được tiết lộ.

Thông tin chi tiết và giá bán của Accord 2013 Coupe và Sedan sẽ được cung cấp khi mẫu xe này có mặt tại các showroom của Honda vào mùa thu tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.