Thị Trường, - 03/10/2020 01:52 PM
Ford cho biết sẽ tiến hành triệu hồi khoảng 600 nghìn chiếc Escape, Explorer, F-150, Mustang... sản xuất tại Mỹ, vì camera lùi không hiển thị, hoặc cho hình ảnh méo.

Cụ thể, Ford sẽ triệu hồi 620.246 xe thuộc các mẫu nói trên, được sản xuất tại Mỹ trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 11/2019 và từ tháng 5 đến tháng 6/2020. Nguyên nhân là camera lùi không hiển thị hoặc hình ảnh bị méo.

Ford cho biết hãng sẽ thay thế camera trên các xe trên.

Theo thông báo đăng trên trang web của Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), lỗi hiển thị camera lùi được cho là do kết nối điện kém.

Các xe bị ảnh hưởng bởi lỗi hiển thị camera lần này là các model năm 2020 gồm Ford Escape, Expedition, Explorer, Ford Edge, Mustang và Transit; các dòng xe bán tải Ford F-150, Super Duty và Ranger. Mẫu xe Lincoln Corsair, MKX và Nautilus cũng nằm trong lần triệu hồi này.

NHTSA và Ford chỉ công bố con số tổng các xe được triệu hồi, mà không công bố con số chi tiết của từng dòng xe. Các chủ xe có thể kiểm tra thông tin trên trang web của NHTSA xem mẫu xe của mình có nằm trong đợt triệu hồi lần này không.

Ford cho biết hãng chưa nhận được thông tin về trường hợp tai nạn hay thương vong nào liên quan đến lỗi camera nói trên.
 

Trong số các xe trên, tại Việt Nam hàng chính hãng hiện chỉ có dòng xe Explorer được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.