Thị Trường, - 25/05/2019 03:49 PM
Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên, ban lãnh đạo Audi đã công bố quyết định lấn sân sang phân khúc xe siêu sang.

Cụ thể, hãng này sẽ cho ra mắt một chiếc xe đẳng cấp hơn được phát triển từ dòng A8. Thực chất, đó chỉ là một biến thể chứ không phải một model độc lập. Điều này cũng tương tự như cách mà Mercedes-Benz đang làm với thương hiệu con Maybach của mình.

Với thông tin này, đã có một số đồn đoán cho rằng Audi sẽ hồi sinh thương hiệu Horch – tiền thân của Audi ngày nay. Cái tên Horch sẽ được dùng để đặt cho mẫu xe siêu sang nói trên. Trước đó, vào năm ngoái, cũng đã có một số thông tin tương tự nói về kế hoạch khôi phục thương hiệu Horch của Audi để sử dụng trên một phiên bản sang chảnh hơn của model A8.

Cùng với đó, nhiều dự đoán về siêu phẩm này cũng đã được đưa ra. Theo Motor1, chiếc xe sẽ mang logo của Horch trên tấm chắn phía trước hoặc cột C. Bên dưới nắp capo sẽ là khối động cơ W12 6,0 lít tăng áp kép của tập đoàn VW kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh Quattro. Cỗ máy này có thể sản sinh công suất 585 mã lực hoặc lên tới 626 mã lực giống như một số model của Bentley được ra mắt gần đây.

Đáng tiếc là thương hiệu đến từ Ingolstadt đã không đưa ra mốc thời gian chiếc xe được giới thiệu. Nhưng theo Motor1, nó có thể xuất hiện vào lần nâng cấp giữa vòng đời của A8, tức là khoảng 2021.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.