Thị Trường, - 13/04/2012 04:18 PM
Tạp chí xe hơi của Anh - AutoExpress - đã đưa ra 2 mô hình đồ họa dựa trên những thông tin mới nhất về chiếc Jaguar F-Type thế hệ mới.

Các mô hình này được phát triển dựa trên những tấm ảnh mà người ta đã “săn” được trong quá trình chiếc xe thử nghiệm, cùng với những thông tin do chính Jaguar công bố.

Theo thông tin từ Jaguar, F-Type 2014 sẽ giống 95% với mẫu C-X16 Concept ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2011. Jaguar F-Type mới có ngoại hình rất thể thao với hai cặp hốc gió nằm ngang hàng với lưới tản nhiệt, nắp ca-pô nổi bật bởi những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Đèn hậu tích hợp công nghệ LED và bộ khuếch tán đuôi đi kèm với cặp ống xả đôi được đặt chính giữa tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Hệ thống khung gầm của Jaguar F-Type được làm hoàn toàn bằng nhôm giống như người anh em XK nhưng với kích thước nhỏ hơn. Trọng lượng F-Type nhẹ hơn khi sử dụng mui xếp bằng vải.

Hiện tại, Jaguar vẫn chưa tiết lộ thông tin về động cơ của F-Type phiên bản 2014, nhưng rất có khả năng siêu xe này sẽ được trang bị phiên bản động cơ 3.0 lít V6 nạp khí tự nhiên hoàn toàn mới và hộp số tự động 6 cấp độ, có công suất khoảng 250 mã lực. Có thể Jaguar sẽ cung cấp thêm cả bản sử dụng động cơ siêu nạp, gọi là phiên bản R, với công suất khoảng 375 mã lực.

F-Type sẽ được sản xuất tại nhà máy Castle Bromwich ở gần Coventry. Jaguar sẽ công bố thông số kỹ thuật đầy đủ của F-Type 2014 vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • VMS 2014: Siêu báo đốm Jaguar F-Type S Coupe "nóng bỏng" tại triển lãm

    Thị Trường  -  21/11/2014 9:33 AM

    Mẫu coupe 2 cửa với phong cách mở nắp ca pô ngược ấn tượng đã cập bến Vietnam Motor Show và gây ấn tượng không nhỏ đối với toàn thể khách tham quan.

  • Mercedes-Benz và BMW thống trị giải thiết kế của năm 2014

    Thị Trường  -  10/04/2014 8:48 AM

    Bộ đôi coupe C-Class W205 và crossover GLA X156 vừa đem vinh quang về cho Mercedes-Benz khi "ẳm" trọn 2 danh hiệu lớn trong cuộc bầu chọn “Design Trophy Award 2014”, giải thiết kế uy tín do tạp chí ô tô hàng đầu thế giới Auto Zeitung tổ chức. Trong khi đó, BMW cũng thắng lớn tại các phân khúc xe thể thao, xe đô thị và compact.

  • Các playboy thích đi xe gì?

    Khám Phá  -  26/02/2014 3:26 PM

    Tạp chí Playboy không hề là cái tên xa lạ trong việc tổng hợp nên danh sách những người mẫu nóng bỏng, những món đồ xa xỉ và thời trang nhất thế giới, và đương nhiên những mẫu xe hơi cũng không nằm ngoài hướng quan tâm của tạp chí này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.