Thị Trường, - 22/08/2013 09:28 PM
Nếu như bạn cảm thấy ngưỡng mộ trước vẻ đẹp và tốc độ của dòng Ferrari 458, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước phiên bản mới nhất của nó, chiếc Ferrari 458 Speciale.

Người hâm mộ sẽ không phải chờ đến thời điểm triển lãm xe IAA Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng 9 để nhìn thấy dòng xe mang tên khá đặc biệt này của Ferrari. Không chỉ công bố các chi tiết kỹ thuật, Ferrari còn công bố đoạn video clip giới thiệu hình ảnh thiết kế và âm thanh động cơ của chiếc Speciale.

Ferrari 458 Speciale được trang bị động cơ V8 4.5 lít có sức mạnh lên đến 597 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6000 vòng/ phút. Khối lượng xe cũng khá nhẹ, vào khoảng 1290 kg, nên Ferrari 458 Speciale có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3 giây và tăng tốc đến 200km/h chỉ trong 9.1 giây

Không riêng về bộ máy mạnh mẽ, Ferrari 458 Speciale còn hấp dẫn công chúng bởi vẻ ngoài thể thao mà ẩn chứa trong từng đường nét là thiết kế khí động học hiệu quả, đặc biệt là các cánh gió có thể điều chỉnh ở cả đầu và đuôi xe,  giúp xe lướt đi êm ái và “bốc” lên vận tốc cao trong thời gian ngắn.

Thêm một công nghệ khác được trang bị cho chiếc Speciale là hệ thống kiểm soát góc trượt bên (SSC) - sử dụng thuật toán để phân tích chính xác độ trượt bên của xe, so sánh nó với chuẩn lập trình của xe và phối hợp với bộ vi sai điện tử và hệ thống kiểm soát độ bám đường thay đổi tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn giữa hai bánh sau.

Hiện chưa  có thông tin về giá của phiên bản Ferrari 458 Speciale.

Sau đây là đoạn quảng cáo đầy ấn tượng cùng hình ảnh của xe: 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.