Thị Trường, - 05/04/2013 04:59 PM
Panamera không phải là mẫu xe mới duy nhất của Porsche, một thời năng sau khi mẫu xe này ra mắt hãng xe Đức sẽ tiếp tục giới thiệu Cayenne thế hệ mới.

Hình ảnh đầu tiên của Porsche Cayenne Facelift 2015 khi đang chạy thử nghiệm đã được các tay săn ảnh ghi lại và công bố cho thấy chiếc xe được nâng cấp nhẹ về mặt thiết kế.

Tương tự như Porsche Porsche, Cayenne Facelift sẽ chính thức được bán ra vào cuối năm nay và được xem như là phiên bản 2015. Cayenne 2015 sẽ có đèn pha và đèn hậu thiết kế mới, cản trước, sau và hệ thống khuếch tán cũng được làm mới.

Thông tin về hệ thống truyền lực vẫn chưa được công cố, nhưng rất có thể Porsche sẽ trang bị cho chiếc crossover của mình khối động cơ xăng tăng áp dung tích 3.0 lít V6 cho công suất tối đa 414 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm, thay thế cho động cơ V8 hút khí tự nhiên. Nếu như Cayenne 2015 có thêm một phiên bản plug-in hybrid với công suất 410 mã lực giống như Panamera thì đây cũng không phải là một bất ngờ lớn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.