Thị Trường, - 16/03/2015 02:49 PM
Mới đây, một thông báo chính thức từ của nhà sản xuất xe siêu sang danh tiếng Rolls-Royce về kế hoạch phát triển một mẫu xe hoàn toàn mới đã được gửi tới báo giới và những khách hàng tiềm năng thông qua Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

Mẫu xe này hiện vẫn là một ẩn số với giới truyền thông. Theo Rolls-Royce, tân binh của hãng vẫn sẽ duy trì nét sang trọng truyền thống  với những đặc điểm độc đáo giúp chủ nhân của chiếc xe chinh phục mọi địa hình một cách thư thái nhất. Đây sẽ là mẫu xe quy tụ tất cả giá trị, cùng những tinh hoa và kỹ năng đã làm nên danh tiếng của hai nhà sáng lập xe Rolls-Royce trong những cuộc trải nghiệm đường bộ khắt khe nhất ở đầu thế kỷ 20.

Việc phát triển mẫu xe chính là lời phản hồi của Rolls-Royce sau những thôi thúc từ nhiều khách hàng lâu năm. Với những đặc tính kỹ thuật trên, có vẻ như chiếc xe mà Rolls-Royce muốn hướng tới chính là chiếc SUV đầu tiên trong hành trình 111 năm phát triển của hãng xe Anh Quốc – Cullinan, cũng là tên của khối kim cương lớn nhất thế giới, lần đầu được phát hiện ở Nam Phi vào năm 1905.

Về Cullinan, nhiều khả năng cho thấy chiếc xe này được chia sẻ khung gầm và công nghệ động cơ từ Phantom, là phiên bản mới của động cơ V12 là một bản plug-in hybrid. Một số nguồn tin khác cũng cho thấy mẫu SUV này sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2017 với mức giá từ 400.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.