Thị Trường, - 11/07/2014 02:36 PM
Hầu hết các đợt triệu hồi gần đây đều liên quan đến các hãng ô tô và xe 4 bánh. Nhưng các lỗi trên xe mô tô cũng nguy hiểm không kém, và chúng ta cũng không nên coi thường.

Mới đây, Harley-Davidson vừa công bố đợt triệu hồi 66.421 xe mô tô. Những mẫu xe trong diện triệu hồi gồm Touring và CVO Touring. Đặc biệt là những chiếc được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1/7/2013 đến 7/5/2014.

Hãng xe cho biết nguyên nhân của đợt triệu hồi là do sai sót trong quá trình cài đặt hệ thống phanh trước khiến cho dây phanh chèn ép và gia tăng áp lực lên bình xăng và khung. Điều này tăng áp lực chất lỏng lên dây phanh, khiến cho bánh trước có thể bị bó cứng, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Harley-Davidson cũng cho biết hãng sẽ liên hệ với các khách hàng thuộc diện triệu hồi và có biện pháp thay thế hệ thống phanh và dây phanh gặp lỗi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.