Thị Trường, - 03/03/2014 11:41 PM
5 triệu dân Nhật Bản có bằng lái mô tô là một con số không hề nhỏ, và đây chính là lý do khiến cho đất nước này trở thành thị trường tiêu thụ xe Harley-Davidson lớn thứ 2 thế giới, sau khu vực Bắc Mỹ. Tuy nhiên, 80 triệu người dân có bằng lái xe là một con số lớn hơn, hấp dẫn hơn mà Harley-Davidson muốn nhắm tới thông qua chiếc xe 3 bánh Tri Glide.

Nhật Bản xếp loại xe mô tô 3 bánh vào hạng mục xe hơi, và bất kỳ ai đi trên dòng xe này đều không cần phải đội nón bảo hiểm, thậm chí họ cũng không phải đối mặt với những hạn chế trên đường cao tốc dành cho xe 2 bánh. Điều này gần như là giấc mơ đối với dân chơi mô tô và là nguyên nhân khiến Harley-Davidson thúc đẩy việc bán mô tô 3 bánh tại đất nước mặt trời mọc này.

Được biết, doanh số xe mô tô 2 bánh của hãng đã giảm mỗi năm trong vòng 26 năm qua, doanh số của hãng này chỉ tăng duy nhất 1% vào năm 2013. Vì thế, sự góp mặt của Harley-Davidson Tri Glide sẽ có thể làm thay đổi thị trường xe mô tô tại Nhật.

Mức giá mà Harley-Davidson ấn định cho mẫu xe Tri Glide 3 bánh là khoảng 4 triệu Yên (tương đương 39.000 USD). 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.