Thị Trường, - 05/08/2014 02:40 PM
Thế hệ mới của dòng Harley-Davidson Road Glide sẽ được thiết kế lại từ thân, dàn đèn, tay lái đến màn hình điều khiển.

Hãng xe cho biết, thế hệ mới của Harley-Davidson Road Glide sẽ đem đến cảm giác lái dễ chịu hơn. Đặc biệt là khi tay lái đã được làm mới, kéo gần về phía người sử dụng hơn đến 14cm. Điều này giúp cho những người tay ngắn vẫn có thể sử dụng xe một cách thoải mái và đỡ mỏi.

Mẫu xe mới đã được nâng cấp mặt nạ chắn gió, giúp cho luôn không khi lướt qua xe mượt mà hơn. Thêm vào đó, thiết kế mới sẽ bảo vệ người sử dụng khỏi những tác động của thời tiết. Luồn không khí chạm vào xe sẽ được tách làm 3 luồn nhỏ xung quanh người lái, giúp gia tăng cảm giác dễ chịu và giảm tiếng ồn cũng như sự cản gió.

Ngoài ra, thiết kế đèn mới cũng sẽ giúp Road Glide 2015 tăng độ chiếu sáng xa hơn 85% và mạnh hơn 6% cho chùm đèn thấp; và tăng độ chiếu xa hơn 35% và mạnh hơn 45% cho chùm đèn cao.

Hơn nữa, nâng cấp mới của Harley-Davidson Road Glide 2015 sẽ đem đến cho bạn một màn hình cảm ứng màu có đường kính 6,5 inch. Cũng giống như phanh ABS, màn hình này chỉ có khi khi ta trang bị gói tùy chọn.

Về động cơ, Road Glide 2015 sử dụng động cơ phun xăng điện tử Twin Cam 103 có dung tích 1.690 phân khối. Xe làm mát bằng khí với sức mạnh có thể đạt đến 142 mô-men xoắn cực đại tại 3.250 vòng/phút. Đi cùng với nó là hộp số 6 cấp. Tuy mức giá chưa được Harley-Davidson công bố, nhưng ta có thể đoán được là Road Glide 2015 khá đắt so với bản cũ. 

Harley-Davidson Road Glide 2015 mới

>>> Xem bộ ảnh Harley-Davidson Road Glide 2015 tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.