Thị Trường, - 25/10/2015 03:41 AM
Harley-Davidson vừa giới thiệu tới khách hàng Việt Nam 5 dòng xe phiên bản 2016 với thiết kế, động cơ và trang bị nhiều tính năng mới.

Với các mẫu xe phiên bản 2016, Harley-Davidson muốn mang lại những trải nghiệm mới lạ dành cho những tay lái trẻ bằng lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính năng vận hành dù khi được giữ nguyên bản hay được cá nhân hóa.

Đầu tiên là S series với 2 mẫu xe Fat Boy S và Softail Slim S, những chiếc xe mạnh mẽ nhất của dòng cruiser. Lần đầu tiên các mẫu xe sản xuất đại trà được Harley-Davidson trang bị động cơ hiệu suất cao Scramin Eagle Twin cam 110 đã được tinh chỉnh để cho mô-men xoắn lên tới 147 Nm.

“Chúng tôi đã gia tăng công suất của các động cơ Big Twin 2016 mà không hề tăng trọng lượng của động cơ nhằm giữ cho dáng xe gọn gàng và cân đối đáp ứng được hiệu suất cao như mong đợi của các tay lái”, ông James Lawson Dixon, Tổng giám đốc Harley-Davidson Sài Gòn cho biết.

Cả Fat Boy S và Softail Slim S đều được trang bị chế độ ga tự động điện tử, hệ thống phanh ABS và chìa khóa điện tử thông minh dưới dạng tiêu chuẩn.

Softail Slim S

Softail Slim S có kiểu dáng mang đậm chất cổ điển với chắn bùn sau được cắt ngằn, tay lái kiểu Hollywood, khối động cơ và ống xả đôi màu đen bóng. Các chi tiết mạ chrome trên phiên bản cũ đều được thay thế bằng màu đen bóng.

Softail Slim S được trang bị hệ thống giảm xóc sau với lò xo lắp theo chiều ngang và giấu kín bên dưới hệ thống truyền động. Bảng điều khiển với mặt đồng hồ theo phong cách cổ điển, bàn để chân người lái thiết kế hình bán nguyệt, vành bánh xe đen bóng, yên xe tạo hình theo phong cách và cuộn…tất cả điều gợi lên những nét hoài cổ.

Softail Slim S có giá 947 triệu đồng đối với phiên bản màu Vivid Black và 957 triệu đồng đối với bản màu Olive Gold Denim.

Fat Boy S

Tương tự như Softail Slim S, Fat Boy S cũng mang trên mình phong cách cổ điển nhưng được phủ một màu sơn tối hơn. Xe được trang bị đèn pha lớn, bình xăng dung tích 18,9 lít, mâm bằng nhôm đúc có các lỗ tròn, ống xả đôi màu đen. Hệ thống giảm xóc và yên xe được hạ thấp giảm chiều cao xe trong khoảng 62 - 66 cm.

Fat Boy S có giá bán 952,7 triệu đồng cới bản màu sơn Vivid Black và 962,3 triệu đồng với bản màu Black Denim.

 

Iron 883

Bước sang phiên bản 2016, Iron 883 được thiết kế nhiều góc cạnh hơn, chắn bùn sau được cắt ngắn, bộ truyền động và ống xả được sơn đen, tay lái dạng drag-racing cùng với lớp vỏ bọc yên dạng da cuộn. Nắp che bộ lọc gió được thiết kế mới với các gờ kim loại tạo điểm nhấn. Những lỗ tròn được bố trí dọc các chi tiết miếng che day cu-loa truyền lực, vỉ chắn nóng ống xả và thanh giằng chắn bùn được cải tiến nhằm giảm trọng lượng cho xe.

Iron 883 được trang bị động cơ Evolution V-Twin 883cc đã được tinh chỉnh nhằm gia tăng hiệu suất. Hệ thống giảm xóc trước và sau của Iron 883 được nâng cấp với phần lo xo giảm chấn cải tiến cùng vòng đệm tùy chỉnh cho phép thay đổi chức năng nhằm thích ứng với từng điều kiện đường xá khác nhau hay khi tăng trọng tải.

Iron 883 có 4 màu sắc để tùy chọn gồm: Charcoal Satin, Black Denim, Olive Gold và Hard Candy Flake. Iron 883 có giá từ 459 - 482 triệu đồng tùy màu sơn.

 

Foty – Eight

Foty – Eight nổi bật với bộ lốp trước 130mm cùng giảm xóc mới được tăng đường kính lên 49mm. Bình xăng có các xọc ngang theo phong cách của những năm 70 dung tích 8 lít. Chi tiết xọc ngang còn được lặp lại trên yên xe, bánh sau.

Phiên bản 2016 của Foty – Eight có 4 màu gồm: Vivid Black, Billet Silver, Velocity Red Sunglo và Olive Gold. Xe có giá từ dao động từ 559 - 582 triệu đồng tùy theo từng màu sơn

Street 750

Với phiên bản 2016, Street 750 được trang bị hệ thống phanh trước và phanh sau mới, đĩa phanh đường kính 300mm và cụm pít tông 34mmm. Bàn đạp phanh được đặt ở vị trí mới trong khi cần số và chân phanh được thiết kế mới. Còi xe cũng được giấu đằng sau bộ tản nhiệt và hệ thống dây điện thiết kế gọn gàng hơn.

Xe được trang bị động cơ Revolution X thế hệ mới, dung tích 749 phân khối, làm mát bằng dung dịch nhằm đáp ứng cho nhu cầu giao thông thường xuyên dừng-chạy trong nội thành.

Bên cạnh 2 màu sơn cũ là Vivid Black và Black Denim, Street 750 2016 có thêm màu Superior Blue và Velocty Red Sunglo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.