Thị Trường, - 30/01/2016 04:28 PM
Mới đây, tại sự kiện X Games Aspen diễn ra tại Mỹ, hãng mô tô danh tiếng Harley-Davidson đã giới thiệu với công chúng 2 mẫu xe đậm chất đường phố có tên Pro Street Breakout và Low Rider S phiên bản 2016.

Với đối tượng khách hàng nhắm tới là những bạn trẻ năng động, Harley-Davidson Pro Street Breakout mang nhiều đường nét thiết kế khoẻ khoắn nhờ trang bị phanh đĩa đôi phía trước, bộ phuộc được cân chỉnh cùng lốp xe sau nở rộng nhằm tăng thêm sức mạnh giúp xe vọt đi với tốc độ cao. 

  

 

Riêng bản Low Rider S lại sở hữu gói trang bị hiện đại với hệ thống treo được điều chỉnh thấp hơn và bộ phanh an toàn cho cảm giác lái thú vị, đi cùng kiểu dáng mang nhiều đường nét động lực học, chịu ảnh hưởng từ series “S” đặc biệt của các mẫu mô tô trong năm nay. 

 

Bên cạnh bề ngoài được tân trang “ngầu” hơn với lớp sơn phong cách CVO, 2 mẫu mô tô mới của Harley-Davidson còn sở hữu cùng bộ động cơ Twin Cam 110 theo kiểu Screamin’ Eagle Heavy Breather và Fat Bob kết hợp với bộ ống xả đôi mạnh mẽ, mô-men xoắn cực đại đạt 156 Nm tại vòng quay 3.500 vòng/phút.

 

 

Theo Harley-Davidson, giá bán tại thị trường Mỹ của Low Rider S tương đương 16.699 USD và Pro Street Breakout là 25.699 USD. Hãng mô tô có thị phần chiếm 50% tại Mỹ cũng sẽ có dự định đưa 2 mẫu xe mới này gia nhập thị trường Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.