Thị Trường, - 28/07/2015 10:46 PM
Hãng motor Mỹ vừa quyết định triệu hồi một số lượng khủng xe của mình vì lỗi liên quan đến túi da.

Theo thống kê của Harley Davidson có 185.272 xe có chấu móc túi da thiết kế không đúng kỹ thuật. Các xe bị ảnh hưởng bao gồm các model Road King (FLHR), Street Glide (FLHX), Street Glide Special (FLHXS), Electra Glide Ultra Classic (FLHTCU), Ultra Limited (FLHTK), Police Road King (FLHP), Police Electra Glide (FLHTP), CVO Ultra Limited (FLHTKSE), CVO Road King (FLHRSE), Electra Glide Ultra Classic Low (FLHTCUL), Ultra Limited Low (FLHTKL), Road Glide (FLTRX), Road Glide Special (FLTRXS), CVO Street Glide (FLHXSE),  CVO Road Glide Ultra (FLTRUSE) được sản xuất trong giai đoạn 2014-2015.

Các xe được triệu hồi sẽ được thay thế miễn phí chấu móc túi da mới. Harley Davidson cho biết đợt triệu hồi bắt đầu từ ngày 27/07/2015. Đây là đợt triệu hồi lớn thứ hai trong năm 2015 của hãng xe Mỹ không lâu sau đợt triệu hồi 45.000 xe vì lỗi dính côn hồi tháng 4 vừa qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.