Thị Trường, - 09/02/2015 08:42 PM
Lô 24 xe Harley-Davidson Street 750 đầu tiên tại Việt Nam đã được đại lý Harley-Davidson Sài Gòn bàn giao cho khách hàng.

Harley-Davidson Street 750  là mẫu xe hoàn toàn mới trong suốt 15 năm qua, được thiết kế dành cho những tay lái trẻ trung trong đô thị với động cơ Revolution X™  mới làm máy bằng dung dịch, trọng lượng nhẹ và sở hữu đầy đủ thiết kế, cá tính của một chiếc mô tô Harley-Davidson chính hiệu.

Street 750 được thiết kế dành cho việc di chuyển trong đô thị. Xe được trang bị động cơ Revolution X thế hệ mới, dung tích 749 phân khối, làm mát bằng dung dịch nhằm đáp ứng cho nhu cầu giao thông thường xuyên dừng-chạy trong nội thành, linh hoạt với tay lái dễ điều khiển đồng thời dễ dàng tăng tốc thoát khỏi những đám đông xe cộ ngay khi có khoảng trống.

Động cơ Revolution X được gắn trên khung sườn mới hẹp và nghiêng hơn, yên ngồi có vị trí thấp, hệ thống giảm xóc mới và tay lái rộng tạo sự tự tin và tăng khả năng điều khiển khi xe vào cua gắt hay chạy nhanh. Những chiếc Dark Custom được thiết kế đặc trưng theo phong cách cao cấp, đủ không gian cho người sở hữu có thể tùy chỉnh chiếc xe theo cá tính của mình.

Harley-Davidson Street 750 sử dụng bộ mâm nhôm đúc 7 chấu nổi bật với các cạnh được mài bằng máy. Đi kèm là lốp 100/80 R17 ở bánh xe phí trước và 140/75 R15 ờ bánh sau. Dung tích bình xăng ở mức 13.1 lít.

Harley-Davidson Street 750 có giá 299 triệu đồng đối với phiên bản đen bóng và 305 triệu đồng đối với màu đen nhám và đỏ. Đi kèm là chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số Km.

 

Những khách hàng đầu tiên sở hữu Harley-Davidson Street 750

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.