Thị Trường, - 28/01/2019 09:54 PM
Vừa qua hãng xe Trung Quốc – Lynk & Co đã chính thức tuyên bố mình là nhà sản xuất ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới’. Cụ thể hãng xe này đã đạt doanh số 120.414 xe tại thị trường Trung Quốc.

Lynk & Co là hãng sản xuất ô tô Trung Quốc được thành lập (3 năm), được điều hành bởi giám đốc Alain Visser. Trong thời gian 3 năm, hãng xe đã có những tăng trưởng ‘kỳ diệu’ nhờ vào những ý tưởng mới lạ và đã thu hút đáng kể 1 nhóm khách hàng trẻ tại thị trường nước này. Trong đó, nhà sản xuất chú trọng vào thiết kế ngoại thất và hơn hết là chia sẻ những công nghệ của hãng xe Volvo (thương hiệu ô tô an toàn nhất thế giới).

Theo các thông tin, để đạt được mức doanh số trên hãng Lynk & Co đã mở hàng loạt các đại lý trong nước và duy trì sản xuất 2 dòng xe chủ lực SUV (1 phiên bản), Crossover (2 phiên bản). Nhằm cung cấp cho người dùng những sản phẩm có chất lượng và hơn hết là không bị ‘lai tạp’ những thương hiệu xe châu Âu.

Ngoài ra, hãng xe này cũng đang nghiên cứu và phát triển thêm dòng xe thuộc nhiều phân khúc khác nhau trong tương lai như sedan (3 phiên bản), hatchback (4 phiên bản) và SUV Coupe (1 phiên bản). Theo kỳ vọng của hãng, khi những sản phẩm trên được sản xuất thương mại sẽ thúc đẩy sự tăng triển vượt bật của thương hiệu Lynk & Co tại thị trường Trung Quốc.

Bên cạnh đó, hãng xe Trung Quốc cũng bắt đầu tham vọng ‘vươn tầm thế giới’ vào năm 2020 tại thị trường các nước châu Âu. Với chuỗi địa lý ban đầu tập trung tại Amsterdam, Berlin, Brussels, Stockholm, London và Barcelona. Ngay sau đó là thị trường Hoa Kỳ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.