Thị Trường, - 28/01/2016 11:13 PM
2015 là năm thứ 2 Rolls-Royce đạt doanh số bán hàng cao nhất trong lịch sử 112 năm của thương hiệu với 3.785 xe được bán ra.

Với thành tích này, Rolls-Royce đang thống lĩnh ở phân khúc xe siêu sang. Bắc Mỹ là thị trường hàng đầu của Rolls-Royce, tiếp theo là Trung Đông, châu Âu và châu Á Thái Bình Dương. Hãng xe siêu sang này hiện có 130 đại lý trên 50 quốc gia. Rolls-Royce Motor Cars Abu Dhabi là đại lý đạt doanh số cao nhất trong năm 2015.

Trong năm 2015, Rolls-Royce cũng đã tạo thêm 100 việc làm mới thành lập trung tâm công nghệ và trung tâm điều phối mới mở ra ở Bognor Regis. Đồng thời hãng cũng đầu tư đáng kể vào nhà máy sản xuất để chuẩn bị sẵn sàng cho các mô hình tương lai.

Vào tháng 2/2015, Rolls-Royce đã công bố kế hoạch phát triển mô hình khung nhôm cho thân xe hoàn toàn mới và sẽ là nền tảng cho tất cả các mẫu xe Rolls-Royce trong tương lai, bắt đầu từ năm 2018. Hãng xe Rolls-Royce đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm của mô hình mới này, với các hoạt động chuẩn bị  cho hệ thống kỹ thuật mới được thử nghiệm ở nhiều địa điểm trên toàn thế giới.

Hê thống kỹ thuật đã được thử nghiệm và đánh giá trên đường công cộng tại Pháp và trong thời gian ngắn sẽ trải qua những thử nghiệm khác ở Thụy Điển và ở những nơi khác. Giai đoạn thử nghiệm hiện tại nhằm mục đích đảm bảo rằng cấu trúc khung nhôm mới sẽ tiếp tục đảm bảo trải nghiệm êm ái.

Các thử nghiệm khung gầm thân xe là giai đoạn đầu tiên của một chương trình phát triển của một thế hệ của Rolls-Royce mới được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Rolls Royce