Triển lãm ô tô Việt Nam, - 26/10/2019 07:17 PM
Là mẫu xe PHEV đầu tiên trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh, concept của Mitsubishi thật sự hấp dẫn mọi khách hàng đến tham quan triển lãm.

Đứa con của tương lai mang đậm ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Ngoại thất cá tính, hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Đầu xe với lưới tản nhiệt hầm hố nối liền với đèn pha siêu mảnh, ngay bên dưới là hốc gió nằm ngang hai bên lưới tản nhiệt tích hợp 3 bóng đèn sương mù tạo thành chữ X rõ nét của ngôn ngữ Dynamic Shield. Có thể nói, những chi tiết này thực sự tạo ấn tượng mạnh về thị giác cho người xem.

Thân xe với những đường gân thẳng tạo nét cá tính khó cưỡng. Phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu liền mạch từ 2 bên thân xe, mang hơi hướng của tương lai.

Đi vào bên trong khoang lái, dễ dàng bắt gặp một bảng điều khiển buồng lái kiểu trung tâm, bố trí theo dạng trục ngang mang đến không gian rộng rãi. Đi kèm với đó là những vật liệu da cao cấp. Đáng chú ý, GT-PHEV được trang bị 4 cửa mở điện.

 

Điều đặc biệt của chiếc xe này đó chính là việc sử dụng công nghệ SUV Hybrid cắm sạc mới nhất. Kết hợp với hệ dẫn động 3 motor điện, hệ thống pin lưu trữ năng lượng đủ cho GT-PHEV Concept có thể di chuyển 120 km hoàn toàn bằng điện và chạy kết hợp xăng-điện lên đến 1.200 km.

Mẫu xe này có thể xem là bước tiến mới của Mitsubishi trong việc cải thiện môi trường trong tương lai tới. Tuy rằng các vấn đề về cơ sở hạ tầng (trạm sạc điện) cho xe điện hiện tại vẫn còn hạn chế và gặp nhiều khó khăn. Nhưng thông qua concept GT-PHEV, khách hàng có thể tin tưởng vào một thời đại mà xe điện là phương tiện chủ chốt.

 


 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.