Thị Trường, - 13/03/2020 03:15 PM
Gembala là một trong những tên tuổi lừng lẫy, nổi tiếng với các bản độ đặc sắc dựa trên nhiều mẫu xe của Porsche.

Gembala đang thực hiện một vài dự án mới, trong đó có Avalanche 4x4. Theo công bố, dự án này đã nằm trên giấy trong một khoảng thời gian khá lâu vì một vài lý do. Đó cũng là thời điểm mà Gembala khá im ắng. Nhưng với Avalanche 4x4 cùng với một vài model khác, ví dụ nhưTornado 4x4, hãng độ này đang hứa hẹn cho một sự trở lại mạnh mẽ.

Được biết, Avalanche 4x4 là một chiếc off-roader dựa trên nền tảng của Porsche 911. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến model này nhưng Gembala đã cho chúng ta ngắm trước thông qua một số bức ảnh. Tuy nhiên, Avalanche 4x4 không phải là chiếc 911 off-road duy nhất. Bởi lẽ, một ‘tuner’ tên tuổi khác là RUF cũng có ý tưởng tương tự với model Rodeo.

Theo tìm hiểu, Gembala đang theo đuổi một chiến lược kinh doanh mới, không chỉ tập trung vào việc cho ra mắt các model tiếp theo trong vòng 2 năm tới mà còn mở rộng mạng lưới đại lý. Đặc biệt, hãng này cũng đã thành lập 3 bộ phận mới với các nhiệm vụ khác nhau. Đó là Hypercar Division, Luxury Customization Division và Classics Division.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.