Thị Trường, - 06/03/2012 08:23 PM
rong tuần này General Motors sẽ trình làng các mẫu xe bán tải được thiết kế lại là Chevrolet Silverado and GMC Sierra 2500 có thể chuyển đổi sử dụng giữa khí tự nhiên nén (CNG) và xăng thông thường.

GM sẽ bắt đầu tung ra các xe bán tải sử dụng hai loại nhiên liệu nói trên trong quý IV thông qua hệ thống đại lý, với mục tiêu ban đầu nhắm đến những khách hàng trọng yếu (sở hữu một đội xe), mặc dù những người mua lẻ cũng có thể đặt hàng.

GM cho biết các mẫu xe bán tải model 2013 này khởi động ở chế độ sử dụng xăng và khi động cơ đạt đến một nhiệt độ nhất định sẽ chuyển sang chế độ CNG. Khi các nhiên liệu được nạp đầy bình thì xe có thể chạy 650 dặm.

Ông Ed Peper, Tổng giám đốc đội xe và các hoạt động thương mại của GM, khẳng định: “Chevy Silverado và GMC Sierra cung cấp cho khách hàng những lựa chọn về công nghệ đẩy tân tiến, và vì khí tự nhiên nén là loại nhiên liệu sạch được sản xuất trong nước nên nó có sức hấp dẫn lớn”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.