Thị Trường, - 02/05/2012 08:12 PM
GM vừa ra mắt thị trường mẫu xe điện có tên concept Chevrolet EN-V 2.0. Đây được xem như một mẫu xe đi tiên phong cho một chủng loại xe mới dựa trên sự hội tụ của điện năng và kết nối.

Theo ông Kevin Wale - Chủ tịch và Tổng giám đốc của GM Trung Quốc cho biết, “Mẫu concept EN-V 2.0 sẽ sử dụng những công nghệ như Internet di động, sử dụng điện và hệ thống thông tin điện tử để giúp thay đổi toàn cảnh ngành công nghiệp ô tô và đảm bảo tương lai chắc chắn cho ngành công nghiệp này,”

Mẫu concept nguyên bản của EN-V được phát triển để thể hiện khả năng loại bỏ những vấn đề rắc rối như tắc nghẽn giao thông, điểm đỗ xe, chất lượng không khí và khả năng sở hữu trong những đô thị tương lai.

Ngoài ra, concept EN-V 2.0 còn thêm những tính năng mà khách hàng yêu cầu như kiểm soát thời tiết trong xe và khoang chứa đồ cá nhân. Thêm vào đó, nó có khả năng di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết và điều kiện đường xá đô thị.

Dự kiến, GM sẽ sử dụng chiếc EN-V 2.0 mẫu trong các cuộc thử nghiệm ở khắp Trung Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.