Giống như Ford, doanh thu, thị phần Bắc Mỹ của GM hoàn toàn có thể bù đắp cho mức lỗ năng của hãng tại thị trường Châu Âu. Doanh số trước thuế tại Bắc Mỹ của GM tăng 1,8 tỷ USD, thấp hơn 2,2 tỷ USD của năm ngoái.
GM tại thị trường này công bố con số lội ngược dòng của họ vào quý 3 năm nay, lời 114 triệu USD trước thuế so với con số lỗ 44 triệu USD ở trong quý 3 2011.
Tuy nhiên, các con số tiêu cực của Châu Âu tiếp tục kiềm hãm hoạt động tài chính của GM, trong đó con số lỗ 500 triệu USD tại Châu Âu trong suốt quý này góp một phần không nhỏ. Hiện tại, GM hi vọng con số đó chỉ vừa tới ngưỡng 1,5 tỷ USD hoặc 1,8 USD đến hết năm nay.
GM hiện đang thúc đẩy thị trường Châu Âu để có con số khả quan hơn vào năm sau, nhưng bối cảnh nhìn chung vẫn rất ảm đạm. GM hi vọng các hoạt động tại Châu Âu sẽ đạt con số hòa vốn vào giữa thập kỷ này.
Dan Akerson, chủ tịch kiêm CEO của GM cho biết: “GM đã có được một quý 3 khởi sắc như vậy là nhờ sự ưu chuộng của khách hàng trên khắp thế giới đối với các sản phẩm mới của chúng tôi. Cũng nhờ vậy mà chúng tôi cũng thấy được một tương lai tươi sáng của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm có mức tăng trưởng cao như Chevrolet Onix, Opel Mokka và Cadillac ATS. Đồng thời, trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ có những bước tiến liều lĩnh nhưng có hệ thống”.
GM cho biết hãng mong đợi kết quả của quý 4 sẽ khả quang hơn năm ngoái, nghĩa là hãng sẽ thu về được 510 triệu USD từ các thị trường ngoài Bắc Mỹ.
Tại thị trường Thái Lan, ORA Good Cat 2023 có 2 phiên bản là Pro và Ultra. Xe có mức giá là 828.500 Baht (khoảng 568 triệu đồng) với bản Pro và 959.000 Baht (658 triệu đồng) cho bản Ultra
Khá bất ngờ khi hãng xe Nhật vừa công bố mẫu xe điện mới khi được đồng phát triển cùng với GM cùng lối thiết kế có phần lạ mắt.
Mẫu MPV giống hệt Toyota Innova và sẽ sớm tiến tới các thị trường trong khu vực. Nhìn chiếc có màu kem mà giật mình, tưởng Innova. Nhìn giá càng giật mình hơn!
GM bất ngờ để mất vị trí nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất năm nước Mỹ vào tay Toyota dù nắm giữ ngôi vị này từ năm 1931.
Sau nhiều ồn ào liên quan đến quyền sở hữu tên gọi công nghệ xe tự hành thì hai hãng xe lớn của Mỹ cũng đã có được tiếng nói chung và giải quyết êm thấm mọi chuyện, công nghệ của hãng nào thì hãng đó vẫn tiếp tục sử dụng.