Thị Trường, - 30/08/2019 04:17 PM
Sau khi trình làng hồi tháng 6 vừa qua, dòng Mercedes-Benz GLB hoàn toàn mới đã đón chào thêm thành viên tiếp theo. Lần này là phiên bản hiệu năng cao AMG GLB 35.

Là một biến thể AMG, không ngạc nhiên khi GLB 35 cho thấy chất thể thao hơn hẳn những người anh em trong gia đình GLB. Sự khác biệt đến từ gói nâng cấp AMG Line và bộ lưới tản nhiệt Panamericana. Cùng với đó là cánh gió trước cũng như bộ khuếch tán gió và cặp ống xả thể thao ở phía sau. Một số điểm nhấn khác bao gồm cánh gió đính liền mui xe và bộ mâm hợp trọng lượng nhẹ có kích thước 19inch.

Nếu muốn, khách hàng có thể gia tăng sự khác biệt cho chiếc xe với gói AMG Night bao gồm các phụ kiện màu đen. Bên cạnh đó là các  tùy chọn mâm từ 19-21inch.

Ở bên trong, GLB 35 cho thấy sự tương đồng với các model khác mang hai con số 35 của Mercedes-AMG. Đó là hệ thống thông tin giải trí MBUX, bảng đồng hồ kỹ thuật số, vô-lăng thể thao bọc da hay bộ ghế thể thao bọc vi sợi Artico / Dinamica.  Trong số các tùy chọn có hàng ghế thứ 3, vô-lăng AMG Performance hay gói bọc da hai tông màu.

Trái tim của chiếc xe là khối động cơ tăng áp 2,0 lít cho công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm. Đây là loại động cơ rất phổ biến trên các dòng xe hiệu năng cao cỡ nhỏ của Mercedes-AMG. Kết hợp với cỗ máy này là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h sau 5,2 giây. Tốc độ tối đa bị giới hạn điện tử ở 250km/h.

Không chỉ riêng động cơ, hệ thống treo của chiếc xe cũng được AMG hiệu chỉnh lại để hạn chế lật thân xe và cải thiện tốc độ khi vào cua. Trong khi đó, hệ thống trợ lực lái cảm biến tốc độ mang đến khả năng kiểm soát ở mức tối ưu khi di chuyển với tốc độ cao. Ngoài ra, cũng phải kể đến hệ thống phanh hiệu suất cao có đường kính 350mm ở bánh trước và 330mm ở bánh sau.

Hiện tại, giá bán của GLB 35 vẫn chưa được công bố. Nhưng khả năng cao là sản phẩm này sẽ có giá bán cao hơn so với GLA 35 phiên bản hiện tại. Bởi lẽ, GLB tiêu chuẩn có giá khởi điểm hơn 37.700 EUR tại Đức. Trong khi đó, giá khởi điểm của GLA tiêu chuẩn ở thị trường này chỉ từ hơn 30.300 EUR.

Theo xác nhận từ Mercedes-Benz, GLB 35 sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm sau. Nếu chiếc xe này có được nhập về VIệt Nam, có lẽ khách hàng trong nước sẽ phải chờ đợi đến năm 2021 mới có cơ hội sở hữu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.