Thị Trường, - 14/03/2019 12:32 AM
Trong tháng 3, Nissan Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi tặng phụ kiện và quà tặng tiền mặt với giá trị khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Cụ thể, khi mua xe, Nissan Sunny Q-series, khách hàng sẽ được tặng bộ phụ kiện theo xe cùng 30 triệu đồng tiền mặt. Khách hàng mua xe Nissan Terra được tặng thêm bộ phụ kiện cùng quà tặng tiền mặt lên đến 30 triệu đồng.

Trong khi đó, khách hàng mua xe Nissan Navara được lựa chọn một trong hai bộ quà tặng: được hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng Bộ phụ kiện Premium R hoặc được hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng 15 triệu đồng tiền mặt.

Thông tin chi tiết như sau:

Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam sẽ tổ chức của chương trình trải nghiệm “Chuyển động thông minh cùng Nissan Terra” trên đường thử địa hình dành cho khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong hai ngày ngày 16 và 17/3/2019. Khách hàng muốn tham gia trải nghiệm có thể đến địa chỉ Công viên văn hóa lịch sử dân tộc, đường số 15, phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, khách hàng có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái cũng như nhiều địa hình phức tạp như cầu bập bênh, leo dốc cao, lội nước, hay vượt đầm lầy..

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.