Thị Trường, - 10/05/2012 10:44 PM
Ngày 2-3/6 tới, giải đua xe ô tô địa hình toàn quốc năm 2012 sẽ chính thức khởi tranh vào tại Khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu với tên gọi Ha Long Challenge 2012.

Tham dự giải có 20 đội đến từ các câu lạc bộ ô tô địa hình trong và ngoài nước. Mỗi đội bao gồm tối thiểu 2 người/1 xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cứu hộ, thi đấu theo thể thức tính điểm trực tiếp thông qua 7 bài thi vượt chướng ngại vật trên địa hình tự nhiên và địa hình nhân tạo của đảo Tuần Châu.

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ mang lại những pha thử thách hấp dẫn và quyết liệt trên những cung đường trải nghiệm offroad của đảo Tuần Châu, là cơ hội cho các tay đua được thử sức, nâng cao khả năng, kỹ thuật lái xe địa hình, khuyến khích tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa. Đồng thời tác động, thúc đẩy bộ môn thể thao ô tô địa hình phát triển, tiến tới những hoạt động chuyên nghiệp để hòa nhập với khu vực và thế giới.

Cuộc thi năm nay được phối hợp thực hiện bởi Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh, Công ty TNHH Truyền thông Planorama, Câu lạc bộ Off-Road Việt Nam cùng với sự bảo trợ thông tin của Đài truyền hình Việt Nam, Báo điện tử Văn hóa thể thao và 15 cơ quan báo chí khác cùng tham gia đưa tin.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.