Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 27/01/2021 08:36 AM
Một kế hoạch cướp xe Mitsubishi Outlander nhân lúc chạy thử tại showroom đã có kết cục vô cùng tồi tệ.

Chạy thử ô tô ngay tại đại lý bán xe là một điều vô cùng bình thường trong thời buổi ngày nay. Việc này cho phép khách hàng có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô-lăng của chiếc xe mà họ muốn mua. Để đảm bảo an toàn, showroom thường bố trí một nhân viên bán hàng ngồi cùng người lái để giới thiệu các tính năng của xe, đồng thời tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Tuy nhiên, một showroom bán xe Mitsubishi Outlander tại thành phố Brisbane, Australia đã không làm như vậy và thiếu chút nữa đã để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

mitsubishi outlander bị cướp tại đại lý

Chiếc Mitsubishi Outlander màu trắng bị lái đi ngay trước mắt nhiều người

Vụ việc được ghi lại trên video cho thấy cảnh một người ngồi sau vô lăng chiếc Mitsubishi Outlander màu trắng. Không rõ có phải anh ta vừa được sắp xếp một buổi lái thử trên chiếc SUV hay không. Chỉ biết rằng người này đã tự ý ngồi vào ghế lái và tiến hành khóa cửa trong khi nhân viên đại lý cố gắng đưa anh ra khỏi xe.

Một điều kỳ lạ là người đàn ông ngồi sau tay lái gặp khá nhiều khó khăn khi lái xe và còn đạp ga trong khi xe vẫn ở số N. Sau khi loay hoay một lúc, anh ta đã  quay được đầu xe nhưng lại bị chặn lại bởi một chiếc Toyota Land Cruiser. Lo sợ rằng người đàn ông có thể bỏ chạy với chiếc Mitsubishi Outlander, những nhân viên ở đại lý đe dọa sẽ đập vỡ cửa sổ nếu tài xế không bước  ra ngoài.

mitsubishi outlander

Nhân viên showroom đã nhanh chóng chặn được chiếc Mitsubishi Outlander

Dẫu vậy, người đàn ông liều lĩnh vẫn quyết cố thủ trong xe và một nhân viên đã phải phá cửa sổ bên của người lái xe. Người đàn ông sau đó được kéo ra khỏi xe và đè xuống đất, trong khi anh ta hét lên kêu cứu giúp đỡ và nói rằng mình không có ý định cướp xe. Cảnh sát đã được gọi đến để giải quyết vụ việc.

Nếu tên cướp có thể bỏ chạy cùng chiếc Mitsubishi Outlander thì hắn sẽ có trong tay một khoản tiền tương đối lớn. Tại Úc, Mitsubishi Outlander có giá cao nhất là 56.490 AUD (1 tỷ đồng). Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander đã được chuyển sang lắp ráp trong nước từ năm 2018 để hưởng nhiều ưu đãi về thuế. Mẫu xe này hiện đang được bán với ba phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT New (825 triệu đồng), Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium New (950 triệu đồng) và Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium (1.058 triệu đồng).

mitsubishi outlander đời mới

Ảnh dựng Mitsubishi Outlander 2021

Ngày 16/2 tới đây, Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới sẽ được ra mắt khách hàng. Ngoại hình của Outlander 2021 đi theo phong cách Dynamic Shield tương tự như Xpander phiên bản hiện tại. Mitsubishi Outlander 2021 và Nissan X-Trail sẽ dùng chung một hệ thống khung gầm. Động cơ của xe là loại 4 xi-lanh 2.5L, tạo ra công suất tối đa 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 245 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.