Được sản xuất dựa trên mẫu xe Grand Sport Vitesse, chiếc La Finale là mẫu xe mang số hiệu 450, số cuối cùng trong số 300 chiếc coupe và 150 chiếc mui trần của dòng Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse.
Mẫu xe này gợi nhớ đến chiếc đầu tiên số 1/450 với màu đỏ và đen kết hợp. Tuy nhiên, so với chiếc xe đầu tiên, màu sắc của mẫu xe cuối cùng được tạo nên nhờ lớp sợi carbon đỏ-đen đẹp mắt và có trọng lượng siêu nhẹ. Đường viền đỏ crimson nơi hốc gió, cặp mâm đỏ đa chấu cũng góp phần tăng vẻ thẩm mỹ của mẫu siêu xe tốc độ này.
Bên trong nội thất, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale tiếp tục xu hướng đỏ-đen này với các lớp màu đỏ-đen và trắng, kết hợp giữa chất liệu da cao cấp với sợi carbon. So với mẫu xe đầu tiên, mẫu xe cuối cùng cũng có cửa sổ trời lớn hơn, kéo dài từ trước ra đến đỉnh sau xe. Các chi tiết trang trí, đánh dấu mẫu xe cuối cùng “La Finale” xuất hiện trên nhiều chi tiết như đầu xe, ghế xe, nắp bình xăng…
Động cơ của động cơ của La Finale vẫn sẽ là W16 8.0 lít sản sinh công suất 1,200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1,500 Nm. Nó có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 410 km/h.
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale tại Geneva Motor Show 2015
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa lộ diện với diện mạo mới khi phối hợp giữa hai màu trắng – đen.
Sau thời gian dài ở ẩn, chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện với diện mạo mới trong một showroom kinh doanh siêu xe.