Thị Trường, - 03/03/2015 03:58 PM
Một trong những mẫu xe được trông đợi nhất triển lãm Geneva Motor Show lần này – chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale vừa chính thức lộ diện những hình ảnh đầu tiên với cách phối màu mang âm hưởng của chiếc Bugatti Veyron đầu tiên.

Được sản xuất dựa trên mẫu xe Grand Sport Vitesse, chiếc La Finale là mẫu xe mang số hiệu 450, số cuối cùng trong số 300 chiếc coupe và 150 chiếc mui trần của dòng Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse.

Mẫu xe này gợi nhớ đến chiếc đầu tiên số 1/450 với màu đỏ và đen kết hợp. Tuy nhiên, so với chiếc xe đầu tiên, màu sắc của mẫu xe cuối cùng được tạo nên nhờ lớp sợi carbon đỏ-đen đẹp mắt và có trọng lượng siêu nhẹ. Đường viền đỏ crimson nơi hốc gió, cặp mâm đỏ đa chấu cũng góp phần tăng vẻ thẩm mỹ của mẫu siêu xe tốc độ này.

Bên trong nội thất, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale tiếp tục xu hướng đỏ-đen này với các lớp màu đỏ-đen và trắng, kết hợp giữa chất liệu da cao cấp với sợi carbon. So với mẫu xe đầu tiên, mẫu xe cuối cùng cũng có cửa sổ trời lớn hơn, kéo dài từ trước ra đến đỉnh sau xe. Các chi tiết trang trí, đánh dấu mẫu xe cuối cùng “La Finale” xuất hiện trên nhiều chi tiết như đầu xe, ghế xe, nắp bình xăng…

Động cơ của động cơ của La Finale vẫn sẽ là W16 8.0 lít sản sinh công suất 1,200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1,500 Nm. Nó có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 410 km/h. 

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale tại Geneva Motor Show 2015

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.