Thị Trường, - 22/06/2019 02:57 PM
Một gara tại Dubai vừa tạo ra một bản độ được mệnh danh là “G-Class mini” thực thụ đó là chiếc Suzuki Jimny độ bodykit mang phong cách G63 AMG sang trọng thể thao hơn.

Một garage ở Dubai (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất – UAE)  đã tạo ra chiếc xe đang được giới yêu xe mệnh danh là “G63 AMG phiên bản thu nhỏ của Nhật” thực thụ. Đó là chiếc Suzuki Jimny độ kit của chiếc G63 AMG mang phong cách sang trọng hơn của Đức.

g-class-mini-den-tu-nhat-ban-do-body-mercedes-benz-g63

Nếu bạn đã quen thuộc với Jimny thế hệ mới nhất, bạn sẽ biết rằng chiếc xe địa hình nhỏ bé này sở hữu nhiều điểm tương đồng với chiếc Mercedes-Benz G-Class. Nhiều garage cũng như hãng độ đã ra mắt các bộ bodykit lấy cảm hứng từ G-Class cho Suzuki và bộ trang trí theo mẫu xe này nhưng có lẽ đây là một trong những bộ kit đẹp và phù hợp nhất để độ chiếc xe off-road của Nhật.

g-class-mini-den-tu-nhat-ban-do-body-mercedes-benz-g63

Hầu hết các bộ dụng cụ lấy cảm hứng thiết kế từ G-Class, nhưng được trang trí với các thành phần mang lại nguồn gốc hậu mãi. Bộ bodykit Jimny này sử dụng giao diện OEM nhiều hơn và gần giống với G-Class mới ra khỏi sàn showroom.

g-class-mini-den-tu-nhat-ban-do-body-mercedes-benz-g63

Ở phía trước, cặp đèn pha tròn projector được thay thế bằng cặp đèn tròn viền LED trắng giống với đèn trên chiếc Mercedes-Benz G-Class. Thay vì sử dụng lưới tản nhiệt 4 cột trụ bằng nhựa tiêu chuẩn, garege này đã sử dụng lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ Mercedes-AMG G63 với những thanh trụ dọc mạ crom.

g-class-mini-den-tu-nhat-ban-do-body-mercedes-benz-g63

Ngoài ra đèn báo rẽ đặc trưng của chiếc xe hạng sang của Đức cũng được “ngồi” trên vòm bánh trước thay cho vị trí bên cạnh đèn pha của Jimny. Cản trước cũng được thay mới hoàn toàn sao cho giống chiếc Merc G nhất. Jimny cũng được trang bị bộ la-zăng màu đen cùng ống xả bên hông, viền màu đen chạy ngang thân xe đúng theo phong cách của chiếc SUV hạng sang. Ở phía sau có đèn hậu kiểu G-Class và nắp bánh xe dự phòng được ốp mạ crom sáng bóng.

g-class-mini-den-tu-nhat-ban-do-body-mercedes-benz-g63

Với giá bán 17.200 USD (~400 triệu VNĐ) khởi điểm tại UAE thì việc độ body thành G-Class không khó với các hãng độ xe. Tuy nhiên giá bán tại khu vực Đông Nam Á, chiếc Suzuki Jimny có mức giá “ngất ngưởng” khi lên đến 1,1 tỷ VNĐ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.